Tin mới

Dân mạng xôn xao 'drama' anh rể gian díu em họ của vợ, công khai đoạn chat nhạy cảm

Thứ năm, 09/07/2020, 16:05 (GMT+7)

Người xưa có câu "tài không đợi tuổi" và với trường hợp của cô bé Alyssa cũng như vậy. 12 tuổi cô bé đã tự mua được xế hộp tiền tỷ hoàn toàn bằng tiền mình tự kiếm ra.

Không gì đau khổ là việc phát hiện chồng Ngoại tình nhưng tận cùng của nỗi đau ấy chính là việc phát hiện kẻ thứ 3 không ai khác chính là cô em họ, là dì của con gái.

Bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Cuộc sống ngày càng phát triển, mạng xã hội cũng phát triển kéo theo đó là hàng loạt những thông tin liên tục được cập nhật, chia sẻ. Trong số những chủ đề được mọi người quan tâm thì đề tài gây bức xúc và được chú ý nhiều hơn cả chính là việc lộ những mối quan hệ gây nhức nhối, chuyện ngoại tình.

>> Xem thêm: Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ phát bực vì liên tục bị phơi bày quá khứ ăn chơi

Đối với những người phụ nữ, dù còn yêu hay đã hết thì sự phản hội vẫn là nỗi đau đớn tột cùng, sẽ theo suốt đời người phụ nữ. Nỗi đau ấy càng dày xéo hơn khi kẻ thứ 3 không ai khác lại là bạn thân, là người nhà của mình.

Dưới đây là một câu chuyện như thế và đã làm mạng xã hội dậy sóng. Chồng cô gái bất hạnh này đã ngoại tình khi cô biết tin mình có con và kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình không ai khác lại chính là em họ, là dì của con gái. Biết được sự thật đau đớn này, người phụ nữ đã lên mạng viết tâm thư gửi tới người em họ.

Đoạn tin nhắn gian díu giữa anh rể và người em họ (ảnh FB)

"Em Đ.N.H.T thân quý!

Từ ngày chị bắt gặp em và chồng chị có quan hệ với nhau lần thứ nhất, chị cũng nhẫn nhịn để mà con gái chị (tức cháu gái em) có 1 gia đình đầy đủ bố mẹ. Sau bao lời hứa hẹn của em trước gia đình, chị cũng bỏ qua, chẳng động đến 1 sợi lông chân của em.

Dù vậy nhưng chị biết rằng em vẫn đang hết lòng hết sức chăm sóc chồng chị ở 1 quán game hay 1 nhà nghỉ nào đó và cũng có thể là thang thoát hiểm thì sao. Và giờ đây, lần thứ 2 chị bắt gặp, đứng sau 2 người 15 phút mà cả 2 đều không biết thì chắc chị không thể bỏ qua em nhỉ. Tiện thể, trả nợ hộ chồng chị luôn nhé!

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi tung ảnh giường chiếu chứng minh chồng trẻ không bỏ nhà đi

Chị cầu mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em - dì của con gái chị, còn gặp lại nhau. Bố mẹ chị, con gái chị và chị trọn kiếp nhớ ơn em".

Trong bài chia sẻ, cô vợ trẻ cũng chia sẻ thêm về chuyện gia đình mình. Được biết, cô và chồng quen nhau 7 năm, cưới 1 năm sau đó và đã có với nhau một cô con gái 4,5 tháng tuổi. Xong, điều cô không thể ngờ được nhất là việc ngày cô hạnh phúc vì có con thì lại là ngày anh đi với gái.

Đoạn tin nhắn khiến dân mạng phẫn nộ (ảnh FB)

Đáng buồn, người con gái đó không ai khác chính là em họ của cô. Họ đã nhiều lần đưa nhau đi nhà nghỉ, thậm chí còn hiên ngang ngoại tình ở cầu thang thoát hiểm.

Mối quan hệ này đã bị phát hiện và chính cô em họ kia cũng đã hứa rằng sẽ không bao giờ làm vậy nữa nhưng cứ hết lần này đến lần khác vẫn không thể từ bỏ được. Cuối cùng, sau bao uất ức đè nén, người vợ đành lên mạng xã hội để chia sẻ vì không thể chịu đựng thêm được nữa.

Điều khiến người đọc rùng mình là đoạn tin nhắn qua lại giữa cô em họ và chồng cô gái trẻ. Dường như giữa họ chỉ có chuyện giường chiếu, gối chăn, nịnh nọt nhau khiến cô vợ rùng mình. Hóa ra người đầu ấp tay gối với mình ở một nơi khác lại tình tứ với cô em họ.

>> Xem thêm: Cầu hôn thất bại, chàng trai có hành động bất cần khiến dân mạng ngao ngán

Ngay lập tức, dân mạng bày tỏ sự bức xúc, lên án cặp đôi, đặc biệt là cô em họ kia đã chen vào hạnh phúc của chị mình, để cháu không có được một gia đình hạnh phúc đủ đầy. Cay đắng hơn là đọc lời nhắn nhủ của người vợ trẻ dành cho em họ:

"Chị cầu mong họ hàng và con gái chị mai đây không buông rơi chồng chị và em - dì của con gái chị, còn gặp lại nhau. Bố mẹ chị, con gái chị và chị trọn kiếp nhớ ơn em". Cùng là một nhà, sao nỡ cướp hạnh phúc của nhau?

Giờ đây đã về nhà ngoại, đã ly thân nhưng đến mức này cô vợ cũng không thể nín nhịn thêm được nữa mà chấp nhận ly hôn. Đây là quyết định đúng đắn, thà làm một bà mẹ đơn thân để có cuộc sống vui vẻ hơn việc có một người chồng hờ phản bội mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news