Tin mới

Dằn mặt Ngân 98 chưa đủ, Ngọc Trinh cao tay chứng minh đẳng cấp 'chị đại' khiến 'tình địch' phải muối mặt

Thứ tư, 25/11/2020, 06:18 (GMT+7)

Ngọc Trinh mới đây đã chứng minh đẳng cấp hơn hẳn Ngân 98 khi khoe trọn vòng eo sang xịn mịn nổi bần bật giữa sân bay.

Dù cố tình phô diễn những điểm nhạy cảm trên cơ thể nhưng Ngân 98 cũng phải chạy dài theo Ngọc Trinh ở khoản khéo léo phô diễn đường cong của mình.

Không một chút thô tục và phản cảm, Ngọc Trinh chứng minh danh xưng 'nữ hoàng nội y' ở một đẳng cấp hoàn toàn khác khi khoe nhan sắc khó cưỡng đến mướt mắt của mình.

Hình ảnh Ngọc Trinh xuất hiện đầy thần thái tại sân bay. Ảnh: Facebook

Ngọc Trinh không hề bó buộc mình trong hình ảnh nóng bỏng đến nhức mắt, thỉnh thoảng cô cũng làm dịu mắt dân tình bằng những hình ảnh nửa kín nửa hở khi khoe trọn đường cong đầy quyến rũ.

>>>Xem thêm: Tung ảnh tình tứ cùng Ngân 98, Lương Bằng Quang vô tình để lộ điểm nhạy cảm nhức mắt

Trong trang phục màu xanh mát mắt, Ngọc Trinh xuất hiện với body đạt chuẩn thân hình nuột nà trắng muốt.

Ngọc Trinh khoe thân hình cực thon gọn khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Ảnh: Facebook

Loạt hình ảnh của Ngọc Trinh nổi bần bật ở sân bay nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình.

Không chỉ trong trang phục bằng lông mướt mắt, Ngọc Trinh cũng thay đổi khi diện đồ dạ mỏng nhưng đều có chung đặc điểm là áo croptop cùng quần cạp cao khoe trọn vòng eo nóng bỏng mang thương hiệu của mình.

Vẻ đẹp mướt mắt của Ngọc Trinh khiến nhiều người tròn mắt. Ảnh: Facebook

Sau nhiều lần bị các mỹ nhân Việt như Ninh Dương Lan Ngọc, Lệ Quyên, Ngân 98 lăm le đe dọa soán ngôi vòng eo trứ danh, Ngọc Trinh vẫn không mấy bận tâm và tận lực khoe vòng eo đã thành thương hiệu của mình.

Đều là những mỹ nhân có niềm đam mê bất tận với việc khoe 'hàng' táo bạo, bất chấp để nổi tiếng, Ngân 98 và Ngọc Trinh đã từng có tranh cãi khá kịch liệt trên MXH về đời tư và không ai chịu nhường ai.

Ngân 98 đọ vòng eo trứ danh cùng Ngọc Trinh nhưng vẫn khó có thể vượt mặt được 'nữ hoàng nội y'. Ảnh: Internet

Dù là nữ hoàng nội y và tận dụng mọi chiêu trò để nổi tiếng nhưng dường như chính cái mác 'nữ hoàng nội y' là cái dây bảo hiểm an toàn cho những lần hớ hênh của Ngọc Trinh.

Ở một thái cực khác, trong khi Ngân 98 cũng tận lực khoe thân hình nóng bỏng thì lại luôn nhận về những lời chỉ trích không mấy hay ho của dân tình.

Ngọc Trinh khoe body sang xịn mịn khiến nhiều người ao ước, chứng minh danh xưng 'nữ hoàng nội y' là bất bại. Ảnh: Internet

Việc cùng bạn trai liên tục làm lố trên MXH chỉ khiến Ngân 98 nhận về nhiều cay đắng trong khi đó dưới sự hậu thuẫn của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh ngày càng nổi bần bật cả về độ nổi tiếng và nhan sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news