Tin mới

Đan Trường đón sinh nhật thứ 45, diện mạo 'ông chú' U50 gây ngỡ ngàng

Chủ nhật, 29/11/2020, 20:46 (GMT+7)

Không thể phủ nhận Đan Trường là một trong những nam ca sĩ sở hữu ngoại hình trẻ mãi không già, dù đã U50 nhưng vẫn rất trẻ trung.

Mới đây trên trang cá nhân, Đan Trường đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật 45 tuổi của mình. Mặc dù sinh nhật không tổ chức hoành tráng, chỉ trong khuôn khổ gia đình nhưng lại gây ấn tượng mạnh mẽ với Cộng đồng mạng bởi món quà anh được tặng.

Đan Trường chính thức đón tuổi 45 (ảnh FBNV)

Theo đó, cậu con trai của anh Bo - bé Thiên Từ đã chơi lớn, chi một số tiền khủng để mua hẳn iPhone 12 mới ra mắt tặng bố. Đây thực sự là món quà có giá trị không hề nhỏ cả về vật chất và tinh thần khiến không chỉ người trong cuộc mà cả người ngoài cuộc chứng kiến cũng xuýt xoa.

Nam ca sĩ khoe món quà xịn được con trai tặng

Được biết, con trai Thiên Từ của Đan Trường tuy mới 3 tuổi nhưng rất tài năng. Cậu bé thành thạo 4 ngoại ngữ bao gồm Anh - Việt - Hoa - Tây Ban Nha. Tuy nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã có thu nhập "khủng" với vai trò người mẫu nhí. Đó là lý do Thiên Từ có thể chi một số tiền lớn để tặng quà cho bố nhân dịp sinh nhật.

>> Xem thêm: K-ICM 'thất sủng' hậu lùm xùm với Jack, lộ cả tin nhắn đi chào mời show

Ngoài phần quà giá trị từ con trai, điều khiến dân mạng ấn tượng nhất vẫn là nhan sắc không tuổi của ngôi sao gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Không thể phủ nhận, ở tuổi 45 nhưng Đan Trường vẫn sở hữu làn da căng bóng, anh để mái hóc huyền thoại và nụ cười không thay đổi theo thời gian.

Đan Trường kết hôn với bà xã doanh nhân Thủy Tiên vào tháng 4/2013. Thời điểm thông báo hỷ sự, cặp đôi vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận cho rằng "đũa lệch", không xứng đôi và Đan Trường lấy vợ giàu là bởi khối tài sản kếch xù.

Tuy nhiên, bất chấp mọi rào cản, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn đến với nhau, họ có một cậu con trai kháu khỉnh vào năm 2017.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news