Tin mới

Chuẩn bị sinh con, Hồ Ngọc Hà lại tâm trạng rối bời: 'Nhủ lòng mình phái cố thứ tha'

Thứ năm, 10/09/2020, 14:30 (GMT+7)

Đang hạnh phúc và chuẩn bị sinh con, Hồ Ngọc Hà bỗng dưng than thở đầy tâm trạng, nhủ lòng mình phải thứ tha.

Cách đây ít phút, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp cuốn hút ở giai đoạn cuối thai kỳ. Bạn gái Kim Lý khiến ai cũng phải trầm trồ, thán phục vì khả năng giữ vóc dáng, thần sắc của Hà Hồ dù chuẩn bị sinh con.

Hồ Ngọc Hà đăng đàn đầy tâm trạng trong lúc đang mang thai. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều khiến fan lo lắng hơn cả chính là dòng trạng thái đầy tâm trạng của Hồ Ngọc Hà trong lúc đang mang thai. "Nữ hoàng giải trí" bất ngờ tự nhận mình sai, tự nhủ lòng phải thứ tha: "Nhủ lòng mình phải cố thứ tha. Nhưng bây giờ em mới nhận ra. Rằng đã sai từ lúc đầu".

Hà Hồ đẹp bất chấp dù đang ở tháng cuối thai kỳ. Ảnh internet

Bộ ảnh của Hồ Ngọc Hà nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Nhiều fan còn động viên nữ ca sĩ suy nghĩ tích cực để chuẩn bị lâm bồn. Thậm chí, Kim Lý còn bị réo tên khi để Hồ Ngọc Hà phải than thở đầy tâm trạng trong lúc mang bầu.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Là ngôi sao đình đám, Hồ Ngọc Hà suốt hơn 1 thập kỷ qua luôn là cái tên nổi đình nổi đám từ sự nghiệp lẫn đời tư ồn ào. Nữ ca sĩ từng gây xôn xao với chuyện tình cùng đại gia phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau một cậu quý tử và gắn bó gần chục năm bên nhau nhưng vẫn không nhận được sự ủng hộ từ phía mẹ đại gia phố núi. Cuối cùng, cặp đôi đường ai nấy đi.

Sau mối tình với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà gặp sóng gió vì chuyện tình ái với đại gia Chu Đăng Khoa. Khi đó, nữ ca sĩ bị cho là người thứ ba khiến gia đình người khác tan vỡ. Thậm chí, giọng ca "Xin hãy thứ tha" còn bị kêu gọi tảy chay suốt thời gian dài.

>> Xem thêm: Lynk Lee gây chấn động với màn tự thú về chuyện tế nhị

Vượt qua những sóng gió tình ái, Hồ Ngọc Hà cuối cùng đã tìm được hạnh phúc bên Kim Lý. Dù chưa tính đến chuyện kết hôn nhưng Hà Hồ đã quyết định sinh con cho nam diễn viên. Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi là "nữ hoàng giải trí" chuẩn bị lên chức mẹ lần nữa. Dù ở tháng cuối thai kỳ nhưng Hà Hồ vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news