Tin mới

Đang hạnh phúc, Hồ Ngọc Hà bỗng than muốn ngã gục vì quãng thời gian 'nghiệt ngã'

Thứ tư, 28/10/2020, 11:24 (GMT+7)

Đang hạnh phúc khi tình yêu viên mãn, Hồ Ngọc Hà bỗng dưng than thở muốn gục ngã vì trải qua quãng thời gian "nghiệt ngã" khiến dân tình hoang mang.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ than thở khiến fan lo lắng. Không hiểu chuyện gì xảy ra mà bạn gái Kim Lý thừa nhận chỉ muốn ngã gục vì sự "nghiệt ngã".

Hồ Ngọc Hà thừa nhận muốn ngã gục vì quãng thời gian quay quá nghiệt ngã. Ảnh internet

Ngay sau đó, tình cũ Cường đô la mới giải thích lý do hóa ra là do dồn mọi tâm sức để hoàn thiện MV cũng như các công việc trước khi nghỉ sinh nên Hồ Ngọc Hà đã rơi vào trạng thái quá sức, mệt mỏi chỉ muốn đổ gục. Nữ ca sĩ gọi đó là quãng thời gian ghi hình đầy nghiệt ngã:

"Những ngày quay nghiệt ngã, trong quãng thời gian ngã gục. Cuối cùng cũng xong, không được 100% trọn vẹn như Hà mong muốn để cống hiến nhưng cũng đã cố nói hết tất cả những gì mình muốn chia sẻ với các bạn trẻ rồi."

Nữ ca sĩ luôn có bạn trai Kim Lý đồng hành cùng. Ảnh internet

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã làm việc ngày đêm không ngừng nghỉ dù đang mang song thai. Nữ ca sĩ muốn mọi thứ thật chỉn chu trước khi tạm gác mọi thứ để dành thời gian cho các thiên thần nhỏ.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt bất thường, đáng báo động

Đằng sau sự thành công của Hồ Ngọc Hà trong suốt thời gian qua là hình bóng của Kim Lý. Nam diễn viên luôn sát cánh bên bạn gái không rời. Sự chân thành của Kim Lý đã khiến trái tim của Hồ Ngọc Hà lay động và sẵn sàng sinh con khi chưa cưới.

Trong khi Hồ Ngọc Hà tất bật lo toan mọi chuyện trước khi sinh thì tình cũ Cường đô la cũng bận rộn với vai trò một ông bố bỉm sữa. Vị đại gia phố núi hết mực cưng chiều bà xã Đàm Thu Trang và ái nữ nhỏ bé.

Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều đã có cuộc sống riêng và ai cũng hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news