Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ bứt phá với loạt thương vụ hời, hiện thực hoá tham vọng triệu đô

Thứ bảy, 17/10/2020, 19:16 (GMT+7)

Ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây lại đón nhận tin vui khi 'con cưng' của mình trải bước chân đến khắp các tỉnh thành cả nước.

Chỉ trong vòng một ngày, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhận về tới tấp những tin vui khi hàng loạt các cửa hàng của mình đồng loạt treo biển.

Dường như chiến lược kinh doanh theo mô hình chuyển nhượng của ông 'vua cafe Việt' đã nhanh chóng cho thấy những tín hiệu lạc quan đến không ngờ khiến các đối thủ không khỏi tròn mắt.

Đặng Lê Nguyên Vũ đón tin vui từ con cưng của mình. Ảnh: Facebook

Những hình ảnh Khai trương cửa hàng tại TP HCM. Ảnh: Facebook

Mới đây, sau khi nhận về loạt thương vụ hời trải từ Nam đến Bắc như: TPHCM đến TP biển Vũng Tàu và tiếp tục bứt phá ở Krong Pắc (Đăk Lăk), ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục đem 'gà cưng' của mình 'đẻ trứng' liên tiếp ở nhiều cơ sở tại TP HCM.

Đây chỉ là một trong những cửa hàng trong chuỗi cửa hàng trên khắp các tỉnh thành mà 'gà cưng' của ông Vũ đã treo biển. Ảnh: Facebook

>>>Xem thêm: Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây 'tội lớn' chỉ vì 'quá xinh đẹp'

Những thành công mà ông Vũ đạt được không chỉ dừng lại ở những thương vụ trong nước mà còn bứt phá mạnh mẽ khi vươn tầm ra nước bạn Lào.

Trước đó loạt cửa hàng đồng loạt treo biển ở nhiều tỉnh thành trên cả nước đã giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ thu về khoản tiền khổng lồ. Ảnh: Facebook

Sau thời gian dài để 'con cưng' của mình bị chìm sâu giữa ồn ào vì vụ ly hôn nghìn tỷ với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhanh chóng có những động thái mạnh mẽ và dứt khoát để vực dậy đứa con tinh thần của mình.

Ông Vũ cho biết cần ít nhất 2-3 năm để ông vực dậy đứa con tinh thần của mình. Ảnh: Internet

Dứt khoát chấm dứt mọi liên quan đến vợ cũ là bà Thảo, ông Vũ tung ra chiến lược kinh doanh mới giữa bối cảnh nền kinh tế đang khá ảm đạm và các doanh nghiệp đang gặp khó do ảnh hưởng của Covid-19.

Từng chia sẻ với truyền thông rằng mình cần ít nhất 2-3 năm để vực dậy đứa con tinh thần của mình nhưng dường như với chiến lược kinh doanh táo bạo và 'ngược dòng' của mình, ông Vũ đã nhanh chóng thu về những thương vụ béo bở.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Ảnh: Internet

Những bước đi táo bạo và đầy tính toán của ông Vũ giữa tình hình hiện tại cho thấy tầm vóc của 'ông lớn' và sức trỗi dậy mạnh mẽ của Trung Nguyên mà chưa đối thủ nào dám vượt mặt.

Về phía vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, dù đã cố gắng trong một nỗ lực đưa đưa con 'tinh thần' của mình sánh ngang với người con cũ nhưng dường như chặng đường vẫn còn khá dài.

Mới đây, bà Thảo cũng đã có một số động thái mới khi tung ra loạt tin vui từ con cưng của mình nhưng tốc độ khá nhỏ giọt trong khi ông Vũ vẫn đang trên đà bứt phá mà không có bất kỳ vật cản nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news