Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục chứng minh tầm vóc ông lớn khi đưa con cưng 'chu du' khắp tỉnh thành

Thứ tư, 23/09/2020, 09:38 (GMT+7)

Sự lớn mạnh về mô hình kinh doanh chuyển nhượng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi liên tiếp những cửa hàng liên tục 'chào hàng' các thực khách.

Mới đây, Tập đoàn Trung Nguyên - 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ không khỏi hào hứng khi chia sẻ hình ảnh cơ sở mới được Khai trương tại TP Hà Long.

Tập đoàn Trung Nguyên khoe thành tích mới của mình. Ảnh: Facebook

Đây là một trong số ít những cửa hàng trên cả nước nằm trong chuỗi các cửa hàng của Tập đoàn cafe Trung Nguyên.

Những hình ảnh khai trương tại cửa hàng mới ở TP Hạ Long. Ảnh: Facebook

Trước đó, ông Vũ đã nhận về một loạt những thương vụ hời sau khi cho ra mắt chuỗi cửa hàng mang thương hiệu cafe của Tập đoàn.

>>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục nhận tin vui tới tấp từ 'con cưng', vượt mặt nhiều đối thủ 'đáng gờm'

Chiến lược mở rộng Tập đoàn cafe Trung Nguyên bằng mô hình chuyển nhượng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ giữa lúc thời thế gặp khó khiến nhiều người không khỏi hoài nghi.

Cùng nhiều ý tưởng sáng tạo trong việc làm mới 'con cưng' của ông Vũ. Ảnh: Facebook

Giữa bối cảnh nhiều doanh nghiệp đang duy trì ở mức cầm chừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì những bước đi táo bạo của ông Vũ được xem khá mạo hiểm.

Dù vậy, liên tiếp những thương vụ hời về tay và những tín hiệu khởi sắc đầy lạc quan và tích cực của 'con cưng' đã cho thấy những bước đi táo bạo này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ không phải là không có tính toán.

>>> Xem thêm: Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui từ 'con cưng' King Coffee hậu ồn ào ly hôn

Nằm trong chuỗi hành trình tấn công và mở rộng mô hình ra khắp các tỉnh thành cả nước từ Bắc vào Nam, mô hình cafe của ông Vũ xuất hiện ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, Nha Trang, Long Xuân...cùng các quận huyện nhỏ lẻ.


Đặng

 

Trước đó ông Vũ về tay nhiều thương vụ hời. Ảnh: Facebook

Song song với việc mở rộng mô hình kinh doanh chuyển nhượng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng cho thấy tư duy không ngừng nghỉ của mình khi liên tục có những ý tưởng độc đáo và mới mẻ.

Không chỉ mở rộng về quy mô, ông Vũ cũng chú trọng đến việc thay đổi về chất lượng và làm phong phú thêm sản phẩm với một loạt loại hình cafe mới như rang xay, cafe chồn, cafe nguyên chất hay hòa tan...nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ.

Hậu ly hôn, cả ông Vũ và bà Thảo đều tìm hướng đi mới cho 'đứa con tinh thần của mình. Ảnh: Internet

Từng tiết lộ với truyền thông rằng 'đứa con' của mình cần ít nhất 2-3 năm để có thể vực dậy sau ồn ào ly hôn, ông Vũ đang từng ngày hiện thực hóa sức mạnh tiềm tàng của thương hiệu cafe lớn mạnh duy nhất ở Việt Nam mang tầm quốc tế.

Hậu ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dường như dốc hết tâm sức cho việc phát triển và mở rộng hướng đi cho 'con cưng'.

Trong khi đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đang có những động thái tích cực nhằm quảng bá rộng rãi hơn hình ảnh 'đứa con tinh thần' King Coffee đến gần hơn với thực khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hạ Long