Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tín hiệu vui đầy khởi sắc nhờ chiến lược kinh doanh táo bạo

Thứ hai, 21/09/2020, 08:57 (GMT+7)

Liên tiếp là những cửa hàng với mô hình chuyển nhượng được khai trương sau khi Đặng Lê Nguyên Vũ có những bước đi táo bạo trong chiến lược kinh doanh.

Mới đây, Tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại đón nhận tin vui mới khi một chuỗi các cửa hàng liên tiếp được 'trình làng'.

Mô hình kinh doanh chuyển nhượng của ông Vũ đã về đến TP biển Nha Trang và khiến những người yêu mến cafe không khỏi hào hứng.

Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp nhận tin vui từ con cưng. Ảnh: Facebook

Đây không phải là cửa hàng duy nhất nằm trong chiến lược mở rộng mô hình cafe ra khắp cả nước của ông Vũ mà trước đó, hàng loạt những cửa hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước đã được Khai trương rầm rộ.

>>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục 'tung đòn hiểm' khi đưa 'con cưng' ra nhập đường đua mới

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, ông Vũ đã đưa thương hiệu cafe của mình len lỏi vào khắp các ngóc ngách quận huyện, tỉnh thành khắp cả nước.

Cửa hàng mang thương hiệu cafe Trung Nguyên được khai trương hoành tráng tại Nha Trang. Ảnh: Facebook

Việc tấn côn và mở rộng thị trường tiêu thụ từ Bắc vào Nam, từ Hà Nội đến khắp các tỉnh như Bạc Liêu, TP HCM, Đồng Nai, Long Xuyên, Khánh Hòa, Thuận An, Đồng Tháp, Quận Tân Phú..khiến cho tên tuổi của cafe Trung Nguyên trở thành người bạn đồng hành thân thuộc của nhiều người.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp nhận được nhiều tín hiệu khởi sắc với mô hình kinh doanh mới của mình. Ảnh: Internet

Ngoài việc quyết định kinh doanh dưới dạng mô hình chuyển nhượng, ông Vũ thậm chí còn liên tục đổi mới và thay đổi với nhiều ý tưởng sáng tạo cho 'con cưng' của mình.

Từ cafe chồn, cafe rang xay, cafe nguyên chất, cafe hòa tan...để mang đến những trải nghiệm hay ho cho người dùng.

 

Trước đó mô hình này đã được nhận rộng ra nhiều tỉnh thành trên cả nước. Ảnh: Facebook

Từ một mô hình kinh doanh nhỏ lẻ và ý tưởng táo bạo được cho là 'điên khùng' của Đặng Lê Nguyên Vũ, tập đoàn cafe Trung Nguyên ở thời điểm hiện tại đã lớn mạnh thành một đế chế và vượt mặt tất cả các đối thủ trong nước, trở thành hãng cafe Việt duy nhất mang danh trên thị trường quốc tế.

Việc lựa chọn hướng đi mới của ông Vũ giữa thời buổi 'loạn lạc' khi các nhà kinh doanh đau đầu tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp của mình giữa bối cảnh kinh tế suy thoái vì Covid-19 được xem là khá táo bạo.

Tuy nhiên, những thương vụ hời mà ông Vũ nhận được đã cho thấy những quyết đoán cùng tầm nhìn chiến lược của 'ông lớn'.

Vụ ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo từng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng chia sẻ với truyền thông rằng đứa con của ông sẽ cần từ 2-3 năm để gượng dậy sau ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo.

Và sau khi hoàn tất xong thủ tục ly hôn với vợ cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang tận lực và dồn sức để vực dậy đứa con đình đám của mình với nhiều triển vọng tích cực chỉ trong thời gian khá ngắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news