Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ trúng 'thương vụ béo bở' khi 7 cửa hàng đồng loạt trưng biển chỉ trong 2 ngày

Thứ sáu, 25/09/2020, 10:15 (GMT+7)

Ông chủ tập đoàn cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục nhận về tới tấp những thương vụ 'béo bở' sau chiến lược kinh doanh táo bạo của mình.

Chỉ chưa đầy hai ngày, có đến 6 cơ sở mới mang thương hiệu cafe Trung Nguyên chính thức Khai trương hoành tráng và rầm rộ mang đến cho ông Vũ những' thương vụ béo bở'.

Chỉ trong sáng nay, 3 cơ sở tại Quảng Ninh, Bình Dương và Sóc Trăng đã trung biển hiệu khai trương hoành tráng. Ảnh: Facebook

Ít ai ngờ chỉ trong một thời gian ngắn, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ đã có sức lớn mạnh và trỗi dậy thần kỳ đến vậy.

Hôm qua một loạt các thương vụ hời cũng đã về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Facebook

Hôm qua, một loạt các cửa hàng tại Hà Nội, Tiền Giang, Long An , TP HCM đồng loạt trưng biển khai trương cửa hàng thì trong ngày hôm nay ông Vũ lại đón thêm 3 tin vui lớn khi 'con cưng' của mình đã có mặt tại Sóc Trăng, Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Bình Dương.

>>> Xem thêm: Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp nhận tin vui từ 'con cưng' King Coffee hậu ồn ào ly hôn

Sau thời gian dài loay hoay tìm hướng đi mới cho tập đoàn Trung Nguyên, ông Vũ đã quyết định có hướng đi táo bạo cho 'con cưng' của mình khi quyết định mở rộng mô hình kinh doanh chuyển nhượng.

'Con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục có những hình thức đổi mới kinh doanh táo bạo. Ảnh: Facebook

Giữa bối cảnh nền kinh tế đang gặp khó do ảnh hưởng của Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp phải giữ động thái cầm chừng, những bước đi của ông Vũ được đánh giá kháo mạo hiểm.

>>> Đừng bỏ lỡ: Đặng Lê Nguyên Vũ táo bạo phá bỏ định kiến, từng định mời Ngọc Trinh đi quảng bá cho 'con cưng'

Dù vậy, với suy nghĩ táo bạo của một ông lớn, cùng thái độ quyết đoán của mình, chiến lược kinh doanh này đã mang đến cho ông Vũ những 'thương vụ béo bở' khi mô hình cafe Trung Nguyên đang ngày càng mở rộng trên cả nước.

Ông Vũ liên tục trúng mánh lớn sau chiến lược kinh doanh không một ai dám làm của mình. Ảnh: Internet

Thậm chí những bước đi 'ngược dòng' của ông chủ cafe Trung Nguyên khiến không ít các đối thủ phải 'ôm hận' dè chừng.

Vụ ly hôn giữa ông chủ Tập đoàn cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Mặc dù từng chia sẻ với truyền thông rằng có thể mình sẽ mất từ 2-3 năm để vực dậy 'con cưng' Trung Nguyên nhưng trên thực tế, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang giúp Trung Nguyên lột xác hoàn toàn sau thời gian chìm sâu vì ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news