Tin mới

Đang livestream bị hỏi chuyện nhạy cảm, Đào Bá Lộc tỏ ra không hài lòng xéo xắt cực gắt

Thứ ba, 08/12/2020, 14:12 (GMT+7)

Đang livestream bị hỏi chuyện nhạy cảm, Đào Bá Lộc - người tình tin đồn một thời của Trấn Thành tỏ ra không hài lòng, xéo xắt đáp trả.

Cách đây không lâu, người tình tin đồn một thời của Trấn Thành - Đào Bá Lộc trong lúc livestream có bị một người đặt ra câu hỏi khá tế nhị. Theo đó, người này hỏi tình tin đồn của Trấn Thành có ý định phẫu thuật trở thành một người phụ nữ thực thụ không.

Đào Bá Lộc xéo xắt khi bị chuyện tế nhị. Ảnh internet

Trước câu hỏi này, Đào Bá Lộc tỏ ra không hài lòng và cho rằng đây là câu hỏi nhạy cảm, đụng chạm đến danh dự của người khác. Ngay sau đó, tình tin đồn của Trấn Thành xéo xắt đáp trả cho rằng nếu là người lịch sự có tò mò cũng không bao giờ hỏi như vậy đặc biệt là người dưng nước lã thì càng không nên hỏi điều này.

>> Xem thêm: Lời đề nghị lạnh lùng, vô tình của Ngô Kiến Huy với con trai nhỏ sau gần 10 năm liên tục bị khui lại

Dường như, tình tin đồn một thời của Trấn Thành có nhạy cảm khi bị hỏi đến vấn đề này. Hiện tại, Đào Bá Lộc đang hài lòng với nhan sắc của chính mình.

Trấn Thành từng bị réo tên trong nghi vấn hẹn hò Đào Bá Lộc. Ảnh internet

Sau thời gian nuôi tóc dài, Đào Bá Lộc trở nên nữ tính hơn. Đặc biệt là khuôn mặt cũng đậm nét của phụ nữ.

>> Xem thêm: Tình tin đồn của Ngọc Sơn bại lộ bí mật về hợp đồng 'khủng' có giá trị nhất nhì showbiz

Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành. Thời điểm đó, cả hai lộ ảnh được cho là đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Khi ấy, nam danh hài đình đám đang hẹn hò với Hari Won.Tin đồn bủa vây trước sự tò mò của công chúng nhưng cả hai chọn cách im lặng. Sau này, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc từng thừa nhận mình là người thứ ba trong một chuyện tình trái ngang.

Nhan sắc ngày càng nữ tính của Đào Bá Lộc. Ảnh internet

Cuộc sống của Đào Bá Lộc sau ồn ào với Trấn Thành khá kín kẽ. Nam ca sĩ cũng gần như không cho ra mắt MV mới nào. Được biết, đến nay, "tình cũ" Trấn Thành đã trải qua hơn chục mối tình và đang yêu sâu đậm bạn trai bí mật. Đào Bá Lộc cho biết, người bạn trai mới này rất chiều chuộng mình nhưng vẫn chưa sẵn sàng lộ diện. Đặc biệt, tình tin đồn một thời của Trấn Thành còn cho hay đang có ý định làm đám cưới với bạn trai sau thời gian hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news