Tin mới

Đang mải 'mây mưa' trong bụi rậm, đôi trẻ bị người phụ nữ dạy dỗ đến nơi đến chốn

Thứ sáu, 17/07/2020, 10:01 (GMT+7)

Ngay khi bắt gặp cảnh tượng chướng tai gai mắt này, người phụ nữ lớn tuổi đã lập tức hành sự khiến cặp đôi vô duyên kia không dám tái phạm lần hai.

Câu chuyện được đăng tải trên tờ The Sun cho hay sự việc xảy ra ở hành phố Stavropol, trung tâm của Vùng Stavropol'skiy, phía tây nam nước Nga. Theo đó, một người phụ nữ lớn tuổi khi đang đi dạo đã bắt gặp cảnh tượng khó coi của một đôi trẻ ngay trong bụi rậm gần nhà mình.

Bà Irina thẳng tay xử lý cặp đôi "mây mưa" trong bụi rậm (ảnh chụp màn hình)

Người phụ nữ được gọi với tên "bà Irina", đã ngoài 60 tuổi sau khi vô tình bắt quả tang cảnh tượng đáng xấu hổ đã có quyết định khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Không thể chấp nhận, bà Irina lập tức dạy dỗ cho đôi trẻ một bài học bằng cách lấy khúc gỗ quật tới tấp vào cả hai.

>> Xem thêm: Clip chồng xông vào nhà hàng tát vợ bất tỉnh vì thấy đi ăn cùng trai lạ

Trong khi chàng trai cố gắng che chắn cho bạn gái mình thì bà Irina vẫn không chịu dừng tay, đánh liên tiếp vài lần lên người chàng trai này trong cơn thịnh nộ. Người con gái bà cũng không tha và miệng liên tục mắng mỏ cặp đôi đã có hành động xấu xí, không đúng nơi đúng chỗ.

Sau khi giải quyết xong, bà Irina trở về nhà với tâm trạng đắc thắng, bỏ lại cặp đôi vừa đau đớn, vừa xấu hổ vẫn nằm trong bụi rậm. Toàn bộ đoạn clip được người hàng xóm chứng kiến rồi ghi lại bằng điện thoại rồi đăng tải trên mạng xã hội khiến người phụ nữ này bất ngờ nổi tiếng.

Hình ảnh người phụ nữ bỏ đi sau khi xong việc (ảnh chụp màn hình)

Là người được xem đoạn clip này, nhà tâm lý học gia đình Natalya Panfilova chia sẻ trên tờ báo địa phương Vzglyad của Nga rằng: "Sự phản ứng của người phụ nữ lớn tuổi là rất rõ ràng. Bà ấy cảm thấy bị xúc phạm khi chứng kiến cảnh tượng này nên đã đánh vào người cặp đôi như người lớn dạy dỗ trẻ nhỏ".

>> Xem thêm: Vợ chồng cô dâu Thu Sao lại nhận 'gạch đá' vì khoe tình cảm lố trên MXH

Dân mạng cũng tỏ thái độ đồng tình với cách bà Irina dạy dỗ đôi trẻ. Đây cũng là một bài học cho những cặp đôi có ý định tương tự. Không ai cấm họ được yêu nhau nhưng cần có chừng mực và đúng nơi đúng chỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news