Tin mới

Đào Bá Lộc công khai tin nhắn mùi mẫn của bạn trai thứ 15 hậu tin đồn chia tay

Thứ năm, 02/07/2020, 11:16 (GMT+7)

Đào Bá Lộc - tình tin đồn một thời của Trấn Thành, tung đoạn tin nhắn mùi mẫn mà bạn trai gửi cho mình hậu tin đồn chia tay.

Mới đây, ca sĩ Đào Bá Lộc tung đoạn tin nhắn mùi mẫn, đậm chất ngôn tình của bạn trai thứ 15 gửi cho mình. Bạn trai của Đào Bá Lộc nhắn nhủ: "Anh sẽ luôn bên em, yêu nhiều. Khó quá ở nhà anh nuôi cháo với rau".

Đào Bá Lộc tiết lộ đoạn tin nhắn mùi mẫn của bạn trai. Ảnh internet

Cùng với đó, "tình cũ" Trấn Thành bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm, tình yêu mà bạn trai dành cho mình. Đào Bá Lộc cho biết, vì mình mà bạn trai phải vất vả thức đêm để dựng clip, lo khâu hậu kỳ. Cùng với đó, giọng ca "Sẽ thôi mong chờ" còn cho biết, ngỏ ý công khai chân dung với mọi người nhưng bạn trai đã từ chối chưa muốn.

>> Xem thêm: Phi Nhung ngỡ ngàng gặp lại 'tình cũ' giờ đã là phi công điển trai

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính. Ảnh internet

Thông qua động thái này của Đào Bá Lộc cho thấy giữa anh và bạn trai vẫn vô cùng ngọt ngào. Trước đó, "tình cũ" Trấn Thành bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý làm rộ lên tin đồn chia tay bạn trai.

Trấn Thành từng bị đồn hẹn hò với Đào Bá Lộc. Ảnh internet

Đến nay, Đào Bá Lộc đã trải qua hơn chục mối tình. Đáng chú ý hơn cả, trong tình trường của Đào Bá Lộc phải kể đến tin đồn tình ái với MC đình đám Trấn Thành. Thời điểm đó, Trấn Thành đang hẹn hò với Hari Won và bị lộ ảnh được cho là đi chơi với Đào Bá Lộc. Trước thông tin này, cả hai chọn cách im lặng còn Hari Won lên tiếng khẳng định tin tưởng vào Trấn Thành. Chuyện tình tin đồn ồn ào giữa Trấn Thành và Đào Bá Lộc khi đó là tâm điểm của mọi sự chú ý.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh ẩn ý trách móc Ngô Kiến Huy sau thời gian chia tay

Sau ồn ào, Đào Bá Lộc trở nên kín tiếng và ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí Việt. Nam ca sĩ hiện đang chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng sắp tới hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news