Tin mới

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý trách móc Ngô Kiến Huy sau thời gian chia tay

Thứ tư, 01/07/2020, 14:07 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh được cho là mượn chuyện với bạn tố Ngô Kiến Huy đùa giỡn, không chân thành trong tình yêu sau khi chia tay.

Cách đây không lâu, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ đoạn clip đối thoại với một người bạn của mình. Đáng chú ý, nội dung cuộc trò chuyện lại là trách móc một người con trai đùa giỡn, không chân thành trong tình yêu với Khổng Tú Quỳnh. Sau đó người bạn của nữ ca sĩ khuyên Khổng Tú Quỳnh nên quên người đàn ông đó đi: "Đừng để nó đùa giỡn với mày nữa, yêu bản thân của mình đi, mày không có cần nó, mày xứng đáng tốt hơn mà".

Khổng Tú Quỳnh ẩn ý trách bị người tình bỏ rơi. Ảnh internet

Đoạn clip ngắn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, Khổng Tú Quỳnh đang cố ẩn ý nói về Ngô Kiến Huy, trách móc người cũ không chân tình.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp trai tài gái sắc trong làng giải trí Việt. Bỏ qua quá khứ ồn ào với Thụy Anh, "nàng dâu tây" đón nhận tình yêu của Ngô Kiến Huy và một lòng một dạ. Những tưởng cả hai sẽ có cái kết viên mãn, một đám cưới ngọt ngào. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "Truyền thái y" và Khổng Tú Quỳnh chia tay trong nuối tiếc.

>> Xem thêm: Lần hiếm hoi thấy Trấn Thành đăng ảnh Trường Giang, xóa tan tin đồn rạn nứt

Sau khi chia tay, cả hai ít khi nhắc về nhau. Khổng Tú Quỳnh thay vì than trách, đổ lỗi thì chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ trở nên mạnh mẽ và bắt đầu quay trở lại đường đua âm nhạc. Cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều có cuộc sống riêng, sự nghiệp thăng hoa sau khi "đường ai nấy đi".

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bị mẹ ruột làm lộ khoảnh khắc ôm bụng bầu cực đáng yêu

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa công khai hẹn hò. Nữ ca sĩ có dính một vài tin đồn tình ái với đại gia. Tuy nhiên, sau đó thông tin được người trong cuộc phủ nhận. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy bị đồn hẹn hò với không ít mỹ nhân Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news