Tin mới

Lần hiếm hoi thấy Trấn Thành đăng ảnh Trường Giang, xóa tan tin đồn rạn nứt

Thứ tư, 01/07/2020, 09:18 (GMT+7)

Trấn Thành có hành động bất ngờ chưa từng thấy dành cho danh hài Trường Giang khiến fan của hai bên "đứng ngồi không yên".

Cách đây ít giờ, MC Trấn Thành khiến cư dân mạng xôn xao khi được xem là lần hiếm hoi công khai đăng ảnh thân thiết bên Trường Giang lên trang cá nhân của mình. Dù gắn bó với Mười Khó từ rất lâu trên sóng truyền hình nhưng hiếm khi nào thấy ông xã Hari Won chia sẻ hình ảnh của Trường Giang trên Facebook của mình.

>> Xem thêm: Sự thật không ngờ đằng sau vụ người phụ nữ bị phóng hỏa, cướp 500 triệu đồng

Lần hiếm hoi thấy Trấn Thành đăng ảnh cùng Trường Giang trên trang cá nhân của mình. Ảnh internet

Bức ảnh chỉ sau vài phút đã thu hút sự quan tâm với hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận: Lần đầu mình thấy Trấn Thành chia sẻ ảnh cùng Trường Giang trên trang cá nhân; Hai danh hài duyên dáng nhất showbiz, yêu quý cả hai anh; Ít khi thấy em MC Trấn Thành chụp hình chung với chú Trường Giang, hay là chú thành tham gia muốn ăn thì lăn vào bếp đi ạ, cháu mong đợi sẽ có tập phát sóng ấy ạ.

Động thái của Trấn Thành khiến fan của hai bên xôn xao. Ảnh internet

Động thái này của Trấn Thành khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Điều này cho thấy, lời đồn năm xưa về mối quan hệ của ông xã Hari Won với ông xã Nhã Phương là không có thật. Suốt nhiều năm qua, dư luận luôn băn khoăn về mối quan hệ thật sự của Trấn Thành và Trường Giang. Liệu có tồn tại mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng", sự cạnh tranh ngầm trong giới.

>> Xem thêm: Cô dâu ở Sóc Trăng đeo vào nặng trĩu kín tay, kín cổ, nhan sắc gây chú ý hơn cả

Tuy nhiên, với những gì mà cặp đôi danh hài thể hiện, có thể thấy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Không chỉ vậy, Trường Giang còn rất thân thiết với Hari Won - bà xã Trấn Thành. Nam danh hài đã giúp đỡ nữ ca sĩ nhiều khi cùng đảm nhận vai trò MC của một số gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news