Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị mẹ ruột làm lộ khoảnh khắc ôm bụng bầu cực đáng yêu

Thứ tư, 01/07/2020, 10:03 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà trong bức ảnh mẹ ruột chia sẻ vô cùng đáng yêu với khoảnh khắc đúng chuẩn mẹ bỉm sữa khi đang mang bầu với Kim Lý.

Cách đây không lâu, mẹ nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình hội ngộ bên nhau. Điều đáng chú ý, bức ảnh đã chụp được đúng thời điểm, Hà Hồ đang lấy tay xoa bụng bầu. Khoảnh khắc đáng yêu, đậm chất mẹ bầu của bạn gái Kim Lý nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

>> Xem thêm: Lần hiếm hoi thấy Trấn Thành đăng ảnh Trường Giang, xóa tan tin đồn rạn nứt

Hồ Ngọc Hà đúng chuẩn dáng mẹ bầu trong khoảnh khắc ôm bụng. Ảnh internet

Sau khi mang thai với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái trong việc công khai bí mật này. Ban đầu tình cũ Cường đô la còn giấu bụng bầu khi diện những chiếc váy rộng. Tuy nhiên, gần đây, giọng ca "Xin hãy thứ tha" vô tư khoe nhan sắc mẹ bầu ngày càng xinh đẹp. Nhiều thông tin cho rằng, Hồ Ngọc Hà đang mang song thai. Tuy nhiên, mới đây, rộ lên tin đồn cho rằng, bạn gái Kim Lý chỉ mang thai đơn.

Mẹ của Hồ Ngọc Hà luôn đồng hành cùng con trong suốt chặng đường dài. Ảnh internet

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa chia sẻ thông tin về em bé trong bụng. Nữ ca sĩ muốn giữ bí mật đến khi nào sinh con.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng có mối tình sâu đậm với doanh nhân phố núi Cường đô la. Cả hai có với nhau một quý tử Subeo. Sau gần chục năm gắn bó, Hà Hồ và vị đại gia phố núi quyết định đường ai nấy đi và vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

>> Xem thêm: Nhiều năm không gội đầu, cô gái sở hữu bộ tóc kinh dị khiến chủ tiệm salon rùng mình

 

Sau nhiều trắc trở tình duyên, Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc thật sự của mình bên Kim Lý và sắp làm mẹ lần hai. Trong khi đó, Cường đô la cũng hạnh phúc không kém bên chân dài Lạng Sơn, Đàm Thu Trang. Vị đại gia này cũng sắp lên chức bố lần hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news