Tin mới

Đau lòng nhìn nhà tan nát vì cháy, cặp vợ chồng như sống lại khi tìm thấy 'báu vật' dưới đống tro tàn

Thứ hai, 07/09/2020, 10:21 (GMT+7)

Đau lòng nhìn ngôi nhà thân thương của mình tan nát sau cơn hỏa hoạn, cặp vợ chồng như sống lại khi tìm lại được "báu vật" linh thiêng dưới đống tro tàn.

Theo tin tức trên KCRA, ngày 26/8 đã xảy ra một trận cháy rừng lớn tại Vacaville, phía Đông Bắc thành phố San Francisco, bang California (Mỹ).

Đám cháy khiến những hộ dân sống nơi đây hoảng loạn bỏ chạy và thiệt hại hàng trăm tỷ đồng. Một câu chuyện đáng chú ý được KCRA đưa tin chính là cuộc phỏng vấn với vợ chồng anh Jason và Chloe Caroll.

Cặp vợ chồng hạnh phúc khi tìm lại được 'báu vật' trong đống tro tàn. Ảnh KCRA

Cặp vợ chồng này cho biết, khi đám cháy kéo tới, họ chỉ biết bế theo hai con bỏ chạy để lại nhiều tài sản quý trong gia đình đặc biệt là "báu vật" linh thiêng là cặp nhẫn cưới.

>> Xem thêm: 'Bẻ khóa' bí ẩn về sự thần kỳ của mạch giếng cổ chứa 'nước thần' hàng trăm người thi nhau uống

Khi đám cháy được dập tắt, họ quay lại và vô cùng đau lòng khi chứng kiến ngôi nhà mình gắn bó bao năm nay đã thành đống tro tàn. Mọi đồ đạc đều cháy đen, mọi thứ hoang tàn đến đáng sợ. Cả hai đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến tổ ấm của mình rơi vào thảm cảnh.

Cặp nhẫn vẫn nguyên vẹn. Ảnh KCRA

Sau đó vợ chồng Jason và Chloe Caroll đã cùng nhau tìm kiếm xem còn thứ gì có thể xót lại sau "cơn bão lửa" ập đến. Cả hai như được sống lại khi tìm lại được "báu vật" linh thiêng của hai vợ chồng vẫn nằm dưới lớp tro bụi. Đó chính là cặp nhẫn cưới.

>> Xem thêm: Băng tan làm 'sống dậy' bí mật ẩn chứa dưới hồ nước ám ảnh nhất hành tinh

Chia sẻ trên truyền hình, vợ chồng Jason cho biết, cả hai như vỡ òa hạnh phúc và không thể tin rằng lại có thể tìm lại "báu vật" này khi tưởng như mọi thứ vô vọng. Nó có thể không có giá trị về mặt vật chất nhưng lại đem lại giá trị tinh thần và khiến vợ chồng Jason ngày càng yêu nhau hơn, cùng nhau vực dậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news