Tin mới

Diện quần ngắn, Hari Won vô tình để lộ nhược điểm luôn cố gắng giấu kín

Chủ nhật, 30/08/2020, 18:45 (GMT+7)

Diện quần ngắn, bà xã Trấn Thành - Hari Won vô tình làm lộ nhược điểm to đùng vốn luôn cố gắng giấu kín lâu nay.

Mới đây, Hari Won đã cùng gia đình đi du lịch cùng nhau. Nữ ca sĩ lựa chọn những bộ đồ trẻ trung khoe nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, do diện quần ngắn cùng với việc quên photoshop, bà xã Trấn Thành vô tình để lộ nhược điểm lớn trên đôi chân nuột nà của mình.

Bà xã Trấn Thành lộ nhược điểm khi chụp ảnh chính diện. Ảnh internet

Theo đó, với bức ảnh chụp trực diện của Hari Won, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện đầu gối, làn da nhăn nheo của bà xã Trấn Thành. Trước đây, nữ ca sĩ thường chụp góc nghiêng để che giấu khuyết điểm, tuy nhiên lần này do sơ hở nên để lộ. Tuy nhiên, nhan sắc ngày càng trẻ trung của Hari Won thì không thể phủ nhận.

>> Xem thêm: Trường Giang khiến 'người tình' của Nhã Phương muối mặt vì làm lộ bí mật cay đắng nhất

Ở góc nghiêng thì nữ ca sĩ đã giấu được nhược điểm này. Ảnh internet

Một điều thấy rõ đó chính là sau khi cưới Trấn Thành, Hari Won "một bước lên tiên" thay đổi từ phong cách thời trang đến thăng hoa trong sự nghiệp. Tuy nhiên, không vì có chồng là MC quốc dân mà giọng ca "Anh cứ đi đi" ngồi không tận hưởng. Nữ ca sĩ cũng làm việc cật lực kiếm tiền không thua kém ngôi sao hạng A nào. Thậm chí, bà xã Trấn Thành còn tự mua nhà bằng chính tiền của mình.

>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ xuất hiện với gương mặt khác lạ, fan tiếc nuối nhan sắc một thời

Cũng chính vì đam mê công việc nên vợ chồng Trấn Thành và Hari Won chưa có ý định sinh con. Trước đây, nữ ca sĩ từng điều trị một căn bệnh và chưa sẵn sàng làm mẹ. Là một người tâm lý và chiều vợ, Trấn Thành hoàn toàn tôn trọng quyết định của Hari Won. Thừa nhận rất thích trẻ con nhưng vợ chồng Hari Won quyết định tập trung cho sự nghiệp trước và công chúng hoàn toàn ủng hộ vợ chồng nam danh hài đình đám này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news