Tin mới

Trường Giang khiến 'người tình' của Nhã Phương muối mặt vì làm lộ bí mật cay đắng nhất

Thứ ba, 28/07/2020, 10:07 (GMT+7)

Trường Giang không hiểu cố tình hay vô ý khi để lộ bí mật cay đắng nhất của "người tình màn ảnh" Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Cách đây không lâu, trong một clip hậu trường, danh hài Trường Giang đã vô tình làm lộ bí mật cay đắng mà "người tình" của Nhã Phương - Trương Thế Vinh không bao giờ quên được.

Theo đó, khi đang nói chuyện với đồng nghiệp, thì ông xã Nhã Phương liền tiết lộ trước đây từng được "người tình" của bà xã mời làm MC đám cưới. Mọi chuyện đã xong xuôi nhưng đùng một cái, nam diễn viên bị nhà gái hủy cưới. Bị Trường Gianh nhắc lại quá khứ ê chề cay đắng nhất đời mình, "Voi Biển" chỉ biết cười trừ rồi im lặng.

Trường Giang lôi chuyện của 'người tình' Nhã Phương ra để bàn luận. Ảnh internet

Trước đây, nam diễn viên đã có mối tình đẹp với một nữ phi công. Cả hai đã đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà hủy hôn trong phút chót khi kế hoạch đám cưới, mời bạn bè đã lên. Kể từ đó đến nay, "người tình" của Nhã Phương cũng hạn chế nhắc về chuyện không vui này.

>> Xem thêm: Xôn xao clip Nhã Phương ngồi viết đơn ly hôn và sự thật khiến fan 'ngã ngửa'

Nhã Phương có nhiều cảnh tình cảm bên nam diễn viên. Ảnh internet

Chính vì vậy, việc Trường Giang bất ngờ khơi lại nỗi đau từng chôn giấu của đàn em khiến cư dân mạng tranh cãi. Có người thì cho rằng đây là điều bình thường nhưng cũng có ý kiến lại tỏ ra không hài lòng với sự thiếu tế nhị của ông xã Nhã Phương. Đây không phải lần đầu nam danh hài vấp phải sự chỉ trích vì việc lấy đời tư của đồng nghiệp ra làm trò đùa.

Trương Thế Vinh dính nghi vấn hẹn hò Thúy Ngân. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nhã Phương tung clip khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết với camera thường

Được biết, ngoài đời, Trương Thế Vinh và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đặc biệt, mới đây, nam diễn viên điển trai này cón có mối lương duyên hợp tác cùng Nhã Phương trong một dự án điện ảnh sắp được công chiếu. Trong phim, "Voi Biển" còn đảm nhận vai trò là người tình rồi làm chồng của Nhã Phương. Nam diễn viên từng bày tỏ nỗi lo lắng sợ Mười Khó ghen khi có những cảnh thân mật với Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news