Tin mới

Nhã Phương tung clip khoe cận cảnh gương mặt đẹp không tì vết với camera thường

Thứ hai, 27/07/2020, 14:14 (GMT+7)

Nhã Phương không ngần ngại tung clip được quay bằng camera thường để chứng minh nhan sắc đỉnh cao của mình.

Cách đây không lâu, Nhã Phương khiến fan "đứng ngồi không yên" với đoạn clip 22 giây được quay bằng camera thường. Bất chấp tất cả, bà xã Trường Giang tự tin quay cận mặt để chứng minh nhan sắc đỉnh cao sau sinh của mình.

Khoảnh khắc đẹp bất chấp camera thường của Nhã Phương. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, nữ diễn viên sinh năm 1990 nhận "cơn mưa" lời khen vì sở hữu làn da mịn màng, căng bóng. Việc khoe nhan sắc thật với camera thường là điều mà không ít sao Việt ngại ngùng và kiêng kỵ. Tuy nhiên với Nhã Phương, nữ diễn viên dường như khá tự tin trong việc này.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị chỉ trích vì thích 'chơi trội'

Dù là khi đầu bù tóc rối bà xã Trường Giang vẫn đẹp. Ảnh internet

Không thể phủ nhận, sau khi làm vợ Trường Giang và sinh con, Nhã Phương đã có nhiều thay đổi, đặc biệt là ở phong cách thời trang. Trước đây, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" gắn với hình ảnh dịu dàng trong sáng và kín như bưng thì sau khi lấy chồng, Nhã Phương đã tự tin với hình ảnh quyến rũ, phong cách gợi cảm.

Mặt mộc xinh đẹp của nữ diễn viên. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà nhắc về người cũ cùng câu hỏi day dứt khiến fan tò mò

Cuộc sống của Nhã Phương đã thay đổi rất nhiều sau khi sinh con gái đầu lòng. Nữ diễn viên chọn sinh con rồi mới quay trở lại sự nghiệp thay vì kế hoạch. Là người luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh bản thân, ngay sau khi sinh, bà xã Trường Giang đã lao vào tập luyện để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt. Việc nữ diễn viên bị ám ảnh cân nặng đã khiến cô Giảm cân quá đà, tay chân gầy tong teo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news