Tin mới

Hồ Ngọc Hà nhắc về người cũ cùng câu hỏi day dứt khiến fan tò mò

Thứ hai, 27/07/2020, 11:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhắc về người cũ cùng câu hỏi day dứt "Người yêu cũ đã giúp bạn nhận ra điều gì?".

Cách đây không lâu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại đoạn clip với một bản hit đình đám của mình. Đặc biệt, bạn gái Kim Lý còn nhắc về người cũ cùng câu hỏi day dứt: "Người yêu cũ đã giúp bạn nhận ra điều gì?". Không chỉ vậy Hồ Ngọc Hà còn đưa ra tuyên bố đầy phũ phàng: "Nếu đã không yêu thì đừng cho nhau hi vọng".

Hồ Ngọc Hà phát ngôn cực chất về người yêu cũ. Ảnh internet

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến fan gật gù và đồng quan điểm. Trong showbiz, Hà Hồ là sao nữ trải qua đường tình duyên đầy lận đận và trắc trở. Sau mối tình với Cường đô la và có với nhau một cậu con trai, Hà Hồ vướng phải nghi vấn người thứ ba với đại gia Chu Đăng Khoa. Sóng gió liên tục ập đến sau khi bị nghi là "tiểu tam" cướp chồng.

>> Xem thêm: Nam Em khiến fan hoang mang vì gương mặt khác lạ sau loạt ồn ài tình ái

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la đã từng có nhiều năm mặn nồng. Ảnh internet

Với bản lĩnh nhiều năm trong showbiz, Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ vượt qua sóng gió. Sau tất cả, tình cũ Cường đô la đã được đền đáp xứng đáng với tình yêu chân thành từ phía Kim Lý. Cũng chính sự chân thành ấy của nam diễn viên "Hương ga" mà Hồ Ngọc Hà quyết định sinh con cho người tình.

Hiện tại Hồ  Ngọc Hà đang ở giai đoạn giữa của thai kỳ. Nhiều tin đồn cho rằng, bạn gái Kim Lý đang mang song thai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa lên tiếng xác nhận chính thức. Dù đang mang bầu nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Cô luôn được Kim Lý ở bên chăm sóc tận tình.

Nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp dù đang ở giai đoạn giữa mang thai. Ảnh internet

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị chỉ trích vì thích 'chơi trội'

Nếu như Hồ Ngọc Hà đã có hạnh phúc mới thì Cường đô la cũng không hề kém cạnh. Đại gia phố núi cũng chuẩn bị lên chức bố khi Đàm Thu Trang đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Vậy là, Hà Hồ và Cường đô la đều đã có bến đỗ mới và viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news