Tin mới

Diva Thanh Lam yêu cuồng nhiệt ở tuổi 51

Thứ năm, 12/11/2020, 18:46 (GMT+7)

Với nhiều người, tuổi ngoài 50 là tuổi êm ấm bên gia đình, đuề huề con cháu còn với Thanh Lam, chị chọn tuổi 51 là để yêu thêm một lần nữa.

Mới đây trên trang cá nhân, Diva Thanh Lam hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Cả hai diện áo đôi màu trắng xuyệt tông trong chuyến du lịch hâm nóng tình cảm. Nữ diva 51 tuổi không ngại ngần trao cho bạn trai nụ hôn lãng mạn.

Thanh Lam ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ (ảnh cắt từ clip)

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang lộ dấu hiệu chán chường sau hơn 2 năm cùng Ngân 98 'làm trò' trên mạng xã hội

Đề tựa cho bộ ảnh, Thanh Lam viết: "Hãy cảm ơn những người đã làm tổn thương mình, vì họ đã tôi luyện trái tim và ý chí của bạn. Cảm ơn những người đã lừa mình bởi vì họ tăng thêm kiến thức cho bạn. Cảm ơn những người đã đánh mình vì họ đã giúp bạn tiêu giảm tội nghiệp. Cảm ơn những người đã vứt bỏ mình vì họ đã dạy bạn cần phải tự lập tự cường...".

Cuối chia sẻ, chị không quên cảm ơn bạn trai Tiến Hùng khi cả hai đã cùng nhau trải qua những ngày nắng thu tuyệt đẹp. Những dòng chia sẻ của Thanh Lam nhận được sự quan tâm rất lớn của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc mừng khi thấy nữ diva đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời sau đổ vỡ hôn nhân.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh diện váy siêu ngắn tung clip kém duyên trên ghế, hô biến vòng một phản cảm

Được biết, Thanh Lam và Tiến Hùng quen nhau hồi tháng 6/2020, cơ duyên là lần chị đi mổ mắt. Trở lại tái khám, chị không bắt được xe nên bác sĩ Hùng đã ga lăng, đề nghị được đưa chị về nhà. Kể từ đó, chính nguồn năng lượng tích cực, lòng nhân hậu của vị bác sĩ lành nghề đã khiến người nhạy cảm, dễ bị tổn thương như Thanh Lam bị xao động. Cặp đôi quyết định nên duyên.

Kể từ khi ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung, bác sĩ Tiến Hùng là người đàn ông đầu tiên diva Thanh Lam công khai yêu và không ngại ngần bày tỏ cảm xúc trước công chúng. Trước khi đến với Thanh Lam, bạn trai bác sĩ cũng từng lập gia đình và có con riêng. May mắn các con của cả hai đều ủng hộ bố mẹ có tình yêu mới nên chuyện tình cảm không gặp trở ngại.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy lộ clip 'nóng', sự chú ý đổ dồn về trai lạ một bước không rời

Giờ đây, ở tuổi 51 Thanh Lam được yêu thêm một lần nữa, cuồng nhiệt và cháy bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news