Tin mới

Đoàn Văn Hậu vượt đám đông chạy lên sân khấu ôm bạn gái Doãn Hải My vì trượt top 5

Thứ bảy, 21/11/2020, 07:53 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu vội vã vượt qua đám đông để chạy lên sân khấu ôm bạn gái Doãn Hải My an ủi khi cô bị trượt khỏi top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu là một trong những gương mặt được kỳ vọng đăng quang tại đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với bạn gái Đoàn Văn Hậu khi cô chỉ dừng chân ở top 10.

Đoàn Văn Hậu an ủi bạn gái vì trượt top 5. Ảnh internet

Không giành ngôi vị cao nhất, Doãn Hải My dù cười gượng gạo nhưng vẫn không giấu được nỗi buồn. Ngay sau đó, Đoàn Văn Hậu đã chạy lên sân khấu ôm động viên bạn gái của mình rồi nhanh chóng đi xuống. Khi cuộc thi kết thúc, Đoàn Văn Hậu luôn sánh bước bên bạn gái Doãn Hải My.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bị người qua đường chụp lại khoảnh khắc vô tư ôm người đàn ông U60: Danh tính bất ngờ

Kết quả của đêm chung kết, ngôi vị Hoa hậu thuộc về thí sinh Đỗ Thị Hà. Ngôi vị á hậu cuộc thi thuộc về: Phạm Ngọc Phương Anh, á hậu 2 là chiến thắng của người đẹp: Nguyễn Lê Ngọc Thảo.

Không thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng những hành động cặp đôi dành cho nhau đã chứng minh tất cả. Ảnh internet

Dù không thể đi sâu nhưng Doãn Hải My vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào và thanh lịch. Bạn gái Đoàn Văn Hậu sinh năm 2001, hiện đang học tại Đại học Luật Hà Nội. Cô sở hữu số đo ba vòng khá chuẩn 78-56-89 cm.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly rơi vào tình trạng báo động, làm việc kiệt sức luôn phải đem theo thuốc, nhan sắc tàn phai

Cách đây không lâu, Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh Ốc bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt, Hoàng Anh Ốc cũng tự nhận mình độc thân khiến dân mạng đồn đoán cặp đôi này đã chia tay. Sau nghi vấn "đường ai nấy đi", Đoàn Văn Hậu ngày càng kín tiếng về đời tư.

Đầu tháng 10 vừa qua, thông tin Đoàn Văn Hậu có bạn gái mới sau khi chia tay Hoàng Anh Ốc đã nhận về sự quan tâm lớn. Cụ thể, dân mạng phát hiện trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news