Tin mới

Mỹ Tâm bị người qua đường chụp lại khoảnh khắc vô tư ôm người đàn ông U60: Danh tính bất ngờ

Thứ sáu, 20/11/2020, 09:23 (GMT+7)

Khoảnh khắc Mỹ Tâm thoải mái ôm víu vào người đàn ông U60 do người qua đường chụp lại gây chú ý và danh tính người này còn ngỡ ngàng hơn.

Cách đây không lâu, cư dân mạng lại rần rần với khoảnh khắc do người qua đường chụp lén trong lúc Mỹ Tâm mải ôm víu vào một người đàn ông U60. Bức ảnh được chụp từ phía sau, trong đó, giọng ca gốc Đà Nẵng trong tình huống bất đắc dĩ phải ôm vào người đàn ông này. Trong khi đó, người này tỏ ra khá thận trọng trong việc bảo vệ nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm từng gây tò mò khi thoải mái ôm người đàn ông lớn tuổi ở chốn đông người. Ảnh internet

Bức ảnh khiến nhiều người tò mò cho rằng, đây có thể là người tình bí ẩn của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, cũng có người lại bán tín bán nghi cho rằng, Mỹ Tâm không thể yêu một người lớn tuổi đến vậy.

Ông từng có cơ duyên hợp tác cùng Mỹ Tâm trong một dự án điện ảnh. Ảnh internet

Ngay sau đó, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính người đàn ông nhận được sự ưu ái và niềm tin tuyệt đối của Mỹ Tâm. Đó chính là, Tùng Yuki. Ông vừa là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình vừa đảm nhận vai trò bảo vệ cho các ngôi sao đình đám hàng đầu showbiz.

Ông là người đàn ông luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của Mỹ Tâm. Bất kì tổ chức sự kiện nào, đi đâu, giọng ca "Người hãy quên em đi" đều hình bóng của người đàn ông này phía sau để bảo vệ, đảm bảo sự an toàn cho nữ ca sĩ suốt hơn 1 thập kỷ qua.

>> Xem thêm: Trường Giang thừa nhận ngoài con gái chung với Nhã Phương còn có thêm 1 người 'con' khác: Danh tính bất ngờ

Thậm chí, Mỹ Tâm còn coi người đàn ông này như một người bố của mình. Chính vì vậy, nữ ca sĩ không ngại ôm hay bấu víu vào ông mỗi khi cần thiết, dù là xuất hiện trước đám đông.

Hơn 1 thập kỷ qua, người đàn ông này đảm nhận vai trò đảm bảo sự an toàn cho Mỹ Tâm trong các sự kiện. Ảnh internet

Không chỉ trong vai trò là một vệ sĩ, người đàn ông U60 này còn nhận được sự ưu ái đặc biệt của Mỹ Tâm khi được nữ ca sĩ mời tham gia trong bộ phim do chính mình sản xuất.

>> Xem thêm: Dù nhỏ, ái nữ nhà Cường đô la đã được 'thiên phú' cho thứ mà nhiều người mơ ước cũng không có

Chỉ qua những việc làm đó có thể thấy, Mỹ Tâm luôn dành cho người đàn ông này một sự quan tâm, sự trân trọng trong công việc cũng như ngoài đời thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news