Tin mới

Dù nhỏ, ái nữ nhà Cường đô la đã được 'thiên phú' cho thứ mà nhiều người mơ ước cũng không có

Thứ năm, 19/11/2020, 09:53 (GMT+7)

Bà xã Cường đô la - Đàm Thu Trang hào hứng khi con gái dù nhỏ đã được "thiên phú" cho thứ mà nhiều người mơ ước cũng không có được.

Cách đây không lâu, bà xã Cường đô la - Đàm Thu Trang chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ. Điều khiến chân dài Lạng Sơn hạnh phúc và tự hào về cô công chúa nhỏ này chính là được "thiên phú" cho những đặc điểm mang tính tiên đoán trước vận mệnh tương lai.

Theo đó, dù nhỏ nhưng ái nữ nhà Cường đô la đã sở hữu những đặc điểm được tiên đoán về một vận mệnh giàu sang, phú quý. Cụ thể, cô bé sở hữu vầng trán cao, cằm chẻ, môi chẻ, bàn tay búp măng. Theo Nhân tướng học thì đây là dấu hiệu của một người phụ nữ có số mệnh giàu sang, hưởng phúc viên mãn.

>> Xem thêm: Đại gia từng từng đồn kết hôn với Mỹ Tâm bị 'lật tẩy' con người thật có điểm giống ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ái nữ nhà Cường đô la được thiên phú dự báo trước một số phận giàu sang phía trước qua những đặc điểm trên khuôn mặt. Ảnh internet

Chẳng cần phải tiên đoán trước tương lai. Thực tế thì ái nữ nhà Cường đô la đã sướng từ trong trứng nước sướng ra. Cô bé may mắn khi được sinh ra trong một gia đình có điều kiện nức tiếng trong giới. Không chỉ vậy, dù còn bé nhưng con gái Đàm Thu Trang đã được bố dành riêng cho một căn phòng với vô số hàng hiệu đắt đỏ. Tương lai phía trước rộng mở của ái nữ nhà Cường đô la là điều dễ thấy trước mắt.

>> Xem thêm: Trường Giang thừa nhận ngoài con gái chung với Nhã Phương còn có thêm 1 người 'con' khác: Danh tính bất ngờ

Sau khi có thêm con gái, Cường đô la cũng trở thành ông bố đảm hơn và dành nhiều thời gian cho gia đình. Vị đại gia phố núi nổi tiếng đào hoa ngày nào nay đã là ông bố 2 con, chiều vợ thì không ai bằng.

Trước đây, khi hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la khá kín tiếng và kín kẽ trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, với Đàm Thu Trang thì điều đó ngược lại. Doan nhân Nguyễn Quốc Cường thoải mái trong cách thể hiện tình cảm với Đàm Thu Trang và công khai những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news