Tin mới

Đôi mắt quái vật bí ẩn lấp ló trên bờ biển gieo rắc cơn ác mộng

Thứ bảy, 08/08/2020, 10:02 (GMT+7)

Xuất hiện đôi mắt quái vật bí ẩn lấp ló trên bờ biển khiến nhiều người rùng mình khi chứng kiến.

Vật thể kỳ lạ này được một người dân nhặt trên bờ biển Pompana và giao nộp đến nhân viên phụ trách động vật hoang dã ở Florida, Mỹ. Chưa có báo cáo xác minh đôi mắt khổng lồ ấy thuộc về loài vật nào.

Một số người cho rằng, quả nhãn cầu màu xanh này thuộc về loài mực ống, sống ở đáy biển sâu. Theo Heather Bracken - Grissom, một nhà khoa học hải dương tại Đại học Quốc tế Florida, đôi mắt mực sẽ rất dễ bật ra trong quá trình mổ xẻ.

>> Xem thêm: Vén màn bí ẩn về âm thanh kỳ lạ gây ám ảnh phát ra từ cầu Cổng Vàng

Tuy nhiên, phủ nhận lại kết luận trên, các chuyên gia khoa học suy đoán, nhãn cầu mắt bí ẩn trên thuộc về một loài cá kiếm khổng lồ bởi chúng có màu xanh.

Nhiều người cho rằng đôi mắt được tìm thấy trên biển là của quái vật khổng lồ. Ảnh minh họa

Hơn nữa, mống mắt của nhãn cầu không phải mở hoàn toàn mà vẫn còn rất tròn. Nó có thể có nguồn gốc từ một động vật xương sống.

Theo Eric Warrant, một nhà khoa học tại Đại học Lund ở Thụy Điển, từng nghiên cứu nhiều về mắt cá kiếm, dự đoán, chắc chắc nhãn cầu này không phải một vật thể giả tạo.

>> Xem thêm: Dọn nhà vô tình rơi xuống 'mật thất' bí ẩn lạnh lẽo hàng trăm tuổi

Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, tại sao mắt cá kiếm lại dạt vào bãi biển Florida. Nhà sinh vật học Sönke Johnsen của Đại học Duke. Johnsen, cũng đoán rằng, quả nhãn cầu thuộc về một loài động vật có xương sống lớn, có khả năng là của một con cá kiếm hoặc cá cờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news