Tin mới

Đối thủ 'kèn cựa' Honda Winner X bất ngờ tung siêu phẩm chất không tưởng, giá cực mềm

Thứ sáu, 13/11/2020, 10:12 (GMT+7)

Yamaha Exciter phiên bản mới nhất đang khiến Honda Winner X đứng bên bờ vực thẳm của sự thất sủng. Xe được đánh giá vừa chất lại rẻ đẹp.

Trong giới xe côn, Yamaha Exciter và Honda Winner X luôn là 2 đối thủ kèn cựa nhau cực mạnh. Bộ đôi số phận này cạnh tranh nhau từ ngoại hình, kiểu dáng cho đến sự hiện đại của động cơ. Cứ hãng xe nào ra bản mới, bên kia cũng chạy đua không kém.

Yamaha Exciter 2020 (ảnh internet)

Mới đây, Yamaha sau quá trình "thai nghén" dày công cuối cùng đã cho ra mắt bản Exciter 2020 đẹp thần sầu. Mẫu xe này còn có tên là Y-Suku, hiện phân phối đầu tiên tại thị trường Malaysia. Với 4 màu sơn độc đáo, đối thủ Honda Winner X đang "làm mưa làm gió" trên thị trường.

Nhìn chung, "con cưng" nhà Yamaha không có quá nhiều thay đổi về công nghệ mà chủ yếu điểm nhấn là ở "màu áo" phá cách và giá thành ấn tượng. Hiện, mẫu xe đang được bày bán với giá khoảng 8.168 RM, tương đương 45,8 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn và bản GP có giá 8.868 RM tương đương 49,8 triệu đồng.

>> Xem thêm: Vượt mặt nhiều mẫu xe châu Âu, 'con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ Đại sứ quán Áo

Theo đánh giá, Yamaha Exciter 2020 đang được bán nhỉnh hơn phiên bản cũ 1 triệu đồng. Đắt hơn đối thủ Honda Winner X một chút, khi xe đang được bán với mức giá dao động từ 41-48 triệu đồng.

Hiện tại, ở thị trường nước bạn Yamaha Exciter 2020 đang được áp dụng Chính sách bảo hành 2 năm hoặc 20.000km. Đây là một trong những mấu chốt giúp chiếc xe tay côn của Yamaha khiến Honda Winner X loay hoay chưa tìm được hướng đi mới.

>> Xem thêm: Yamaha giới thiệu đối thủ phá tan giấc mộng của Honda Air Blade, Honda vision đẹp từ thiết kế đến công nghệ

Thông số kĩ thuật của Yamaha Exciter 2020

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news