Tin mới

Đối thủ Kia Morning tung siêu phẩm 4 bánh ngoại hình chất ngất, giá 'mềm' vô đối

Thứ ba, 01/12/2020, 11:13 (GMT+7)

Với mức giá không tưởng cùng ngoại hình khó lẫn, siêu phẩm 4 bánh của Honda sẵn sàng nghênh chiến, cạnh tranh cực gắt về giá với Kia Morning, Vinfast Fadil cùng loạt mẫu xe hạng A.

Sau thời gian ấp ủ, cuối cùng Honda cũng đã trình làng mẫu xe khiến Kia Morning, Vinfast Fadil phải điêu đứng về giá. Siêu phẩm này mang tên Honda N-One, được chính thức mở bán tại Nhật Bản vào cuối tháng 11 vừa qua.

Honda N-One có giá chỉ ngang Kia Morning, thậm chí thấp hơn (ảnh internet)

Tân binh của Honda được xếp vào nhóm mẫu xe hatchback cỡ nhỏ, thuộc phân khúc Kei Car. Mẫu xe hiện đe dọa mạnh mẽ các mẫu xe hạng A như Kia Morning vì giá ngang ngửa, thậm chí thấp hơn.

Đánh giá tổng quan, Honda N-One có ngoại hình thon gọn, là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Điểm nổi bật của xe là phần đèn pha bo tròn ở 2 bên của lưới tản nhiệt. Trong khi đó, đèn hậu lại đứng thẳng. Nhà sản xuất đã khéo léo đưa logo Honda vào 2 bên cửa hậu để tạo sự khác biệt.

Xét về kích cỡ, Honda N-One chỉ ngang Kia Morning tại Việt Nam và bé hơn cả Hyundai Grand i10. Tuy nhiên bù lại bên trong xe, khoang cabin lại được lấp đầy bởi hệ thống âm thanh, giải trí xịn sò, với đầy đủ các thiết bị thông minh như hệ thống nhắc nhở hàng ghế sau.

Về vấn đề an toàn của xe, điểm nhấn của xe là khả năng hạn chế va chạm với người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận dạng biển báo hay hỗ trợ giữ làn đường... Tất cả đều được tích hợp trong chiếc hatchback cỡ nhỏ này.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 30/11: Honda Accord giảm giá cả trăm triệu đồng, Kia Morning 2021 bản X-Line đẹp từng centimet

Hội tụ đầy đủ tố chất của một chiếc xe hiện đại, thông minh và tiện dụng, nay giá thành của xe lại quá ưu ái khách hàng khi được bán với giá 356 triệu đồng. Đây thực sự là một con số xứng đáng để đầu tư bởi nó ngang ngửa mẫu Kia Morning 2020 và thậm chí còn rẻ hơn Kia Morning 2021 vừa ra mắt gần trăm triệu.

Chính vì vậy, nếu Honda N-One về Việt Nam đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn cạnh tranh cực gắt với các mẫu xe hạng A như Kia Morning, Hyundai Grand i10, thậm chí là cả ngôi sao mới nổi VinFast Fadil dù không cùng phân khúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news