Tin mới

Đông Nhi lộ ảnh bụng bầu tháng thứ 5 khi diện bikini, nhan sắc gây chú ý

Thứ hai, 22/06/2020, 17:46 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Đông Nhi hở bạo như vậy từ khi thông báo mang thai con đầu lòng. Nhan sắc mẹ bầu tháng thứ 5 khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Ông Cao Thắng đã cập nhật bức ảnh anh cùng bà xã Đông Nhi đi du lịch hè. Chú thích cho bức ảnh, nam ca sĩ viết: "Một gia đình là chơi hết mình".

Đông Nhi lần đầu khoe ảnh bụng bầu tháng thứ 5 khi diện bikini (ảnh IGNV)

Trong ảnh, vợ chồng nam ca sĩ đang ở bãi biển, Đông Nhi dù mang bầu tháng thứ 5 nhưng vẫn tự tin diện bikini. Có thể thấy, vòng 2 của giọng ca "Ta thuộc về nhau" đã rất lớn nhưng nhan sắc của cô gần như không có quá nhiều thay đổi.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu thấy rõ trong tiệc sinh nhật con trai Subeo

Trước đó nữ ca sĩ mặc khá kín đáo (ảnh internet)

Đây là lần đầu tiên Đông Nhi khoe bụng bầu bầu cận như vậy khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Dưới phần bình luận, fan gửi nhiều lời chúc mừng đến vợ chồng nữ ca sĩ, đồng thời chúc cô luôn vui vẻ, khỏe mạnh.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau hơn 1 thập kỷ mới quyết định về chung một nhà. Suốt quãng thời gian yêu nhau, cầu hôn, kết hôn cho đến khi thông báo có tin vui, cặp sao luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ của fan hâm mộ mà các ngôi sao trong giới.

>> Xem thêm: Lynk Lee học theo Lâm Khánh Chi lưu giữ điều đặc biệt cho tương lai

Tình yêu đẹp của cặp đôi đã tiếp thêm nhiều động lực cho giới trẻ thêm tin tưởng vào tình yêu đích thực của cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news