Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộ bụng bầu thấy rõ trong tiệc sinh nhật con trai Subeo

Thứ hai, 22/06/2020, 08:54 (GMT+7)

Trong bữa tiệc ấm cúng mừng tuổi mới con trai cưng, Hồ Ngọc Hà thoải mái chụp ảnh cùng gia đình, đặc biệt là bên bạn trai Kim Lý và Subeo, vô tình để lộ bụng bầu thấy rõ.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho con trai Subeo, là con riêng của cô và đại gia phố núi Cường đô la. Nhân dịp đặc biệt, nữ ca sĩ đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình, cậu con trai nhỏ và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh trong tiệc sinh nhật con trai (ảnh FBNV)

Kể từ khi vướng tin đồn mang song thai, Hà Hồ vẫn luôn dành tình yêu đặc biệt cho cậu con trai đầu lòng, không những vậy, bạn trai Kim Lý cũng hết lòng chiều chuộng, yêu thương con riêng của bạn gái như thể con của chính mình, bằng loạt khoảnh khắc tình cảm được nữ ca sĩ ghi lại.

Nữ ca sĩ vẫn chọn váy rộng che bụng nhưng không khó để thấy vẫn lộ bụng bầu (ảnh FBNV)

Cũng trong dịp này, người hâm mộ một lần nữa được thấy Hồ Ngọc Hà tự tin thả dáng. Có thể thấy, cô vẫn chọn váy suông giấu bụng nhưng ở tháng thứ 4 thai kỳ, không khó để nhận ra người đẹp đã bắt đầu lộ rõ dấu hiệu mang bầu hơn.

Subeo vẫn là "cục vàng" của Hà Hồ (ảnh FBNV)

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với bạn trai Kim Lý từ khi được chia sẻ luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Nếu đây là sự thật, thì đó thực sự trái ngọt đầy viên mãn cho tình yêu giọng ca "Cả một trời thương nhớ".

Trước khi đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân lận đận trong chuyện tình duyên. Mối tình sâu đậm và tốn nhiều giấy mực nhất chính là mối tình giữa Hà Hồ và Cường đô la. Dù cả hai cả có cậu con trai Subeo nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi vì gia đình cấm cản.

>> Xem thêm: Không còn giấu giếm, Hồ Ngọc Hà mạnh dạn thả dáng bên Kim Lý hậu tin đồn mang song thai

Ở thời điểm hiện tại, Hà Hồ đã có tình yêu đích thực của cuộc đời bên Kim Lý. Trong khi cô nguyện yêu hết lòng thì bạn trai cũng muốn cùng Hồ Ngọc Hà sinh những đứa con. Và thông tin cặp đôi có tin vui sau nhiều năm yêu càng khẳng định thêm tình yêu đẹp của họ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news