Tin mới

Mối quan hệ thật sự giữa Mỹ Tâm và trò cưng sau loạt tin đồn 'không nhìn mặt nhau'

Thứ năm, 29/10/2020, 11:57 (GMT+7)

Lần hiếm hoi trò cưng Mỹ Tâm nói rõ về mối quan hệ với nữ ca sĩ sau loạt ồn ào bất hòa, coi nhau như người không quen biết.

Mới đây, chia sẻ trên iOne, Đức Phúc lần hiếm hoi nói rõ về mối quan hệ với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Nam ca sĩ sinh năm 1996 khẳng định sẽ không bao giờ có sự bất hòa với Mỹ Tâm.

Đức Phúc khẳng định luôn coi Mỹ Tâm là người thầy của mình. Trong lúc khó khăn nhất, nữ ca sĩ đã đứng ra bảo vệ và nâng đỡ cho Đức Phúc. Chính vì vậy, giọng ca "Hết thương cạn nhớ" luôn khắc ghi trong tâm ân tình của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Đức Phúc nói một lần cho rõ về mối quan hệ với ca sĩ Mỹ Tâm. Ảnh internet

Nói về chuyện vì sao hiếm khi nào thấy cô trò xuất hiện cùng nhau và cũng ít khi nào Mỹ Tâm tham gia các cuộc họp báo của Đức Phúc, nam ca sĩ cho biết là vì Mỹ Tâm bận và cũng có vài lý do nữ ca sĩ không muốn xuất hiện. Điều này không liên quan đến việc cô trò bất hòa, không nhìn mặt nhau.

Đức Phúc còn cho biết thêm, trước khi cho ra mắt sản phẩm nào, nam ca sĩ cũng đều gửi và xin ý kiến của Mỹ Tâm. Nhờ có những đóng góp của nữ ca sĩ mà Đức Phúc có được một sản phẩm trọn vẹn.

Mỹ Tâm là người đã khai phá ra tài năng của Đức Phúc. Ảnh internet

Trước đây, khi Đức Phúc đăng quang tại một chương trình âm nhạc đã nhận lại nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, do có sự nâng đỡ từ phía sau của Mỹ Tâm nên nam ca sĩ mới trở thành quán quân.

>> Xem thêm: Vén màn 'thâm cung bí sử' của nhóm bạn thân Trấn Thành: Quy định 'khắc nghiệt'

Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã một mực bênh vực Đức Phúc, nữ ca sĩ khẳng định trò cưng của mình là một người có tài năng sở hữu chất giọng đặc biệt và sẽ sớm nổi tiếng.

Đức Phúc khẳng định luôn nhớ đến ân tình của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Sau thời gian ồn ào, Đức Phúc đã chứng minh được những gì Mỹ Tâm nói về mình là hoàn toàn đúng đắn. Nam ca sĩ đã trở thành sao Việt sở hữu nhiều bản hit đình đám trong làng nhạc. Có thể thấy, Mỹ Tâm đã có tầm nhìn xa trông rộng khi lựa chọn Đức Phúc là quán quân và đặt niềm tin vào người học trò của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news