Tin mới

Vén màn 'thâm cung bí sử' của nhóm bạn thân Trấn Thành: Quy định 'khắc nghiệt'

Thứ năm, 29/10/2020, 11:28 (GMT+7)

Đằng sau những hình ảnh lung linh, những giây phút rạng rỡ của Trấn Thành và hội bạn thân toàn sao Việt là những quy định kỳ lạ và "khắc nghiệt".

Thời gian gần đây, Trấn Thành và hội bạn thân quy tụ toàn sao Việt "làm mưa làm gió" trong showbiz. Hội bạn thân của Trấn Thành cùng nhau đi du lịch khắp nơi, cùng nhau làm "náo loạn" khắp các mặt trận trên các chương trình truyền hình.

Để có được mối quan hệ bền vững, thấu hiểu và có được những hình ảnh lung linh mỗi khi xuất hiện, ông xã Hari Wob và nhóm bạn thân đều đặt ra những quy tắc có phần "khắc nghiệt".

Thứ nhất về trang phục, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả nhóm đều phải tuân theo quy định mặc tông xuyệt tông, cùng gam màu sao cho có sự hài hòa. Theo Trấn Thành nếu ai vi phạm sẽ chịu hình phạt là đánh trực tiếp vào kinh tế.

Thứ 2 về cách ứng xử với nhau, cả nhóm theo phương châm biết điều và tử tế. Đây chính là mấu chốt giúp Trấn Thành và hội anh em luôn thân thiết và giữ được mối quan hệ bền lâu. Tất cả chơi trên tinh thần giúp đỡ, có điểm gì xấu hoặc không hài lòng cần phải được nói ra để cùng nhau sửa đổi.

>> Xem thêm: Lâu mới xuất hiện, ái nữ nhà Thanh Thanh Hiền đã thành thiếu nữ, xinh như hot girl

Sự chân thành đã giúp ông xã Hari Won và các anh em coi nhau như người một nhà. Bản thân Trấn Thành là người anh cả, đứng ra nâng đỡ anh em trong hội một cách nhiệt tình nhất có thể.

Trấn Thành và hội anh em bạn thân trong nhóm luôn tôn trọng những quy định. Ảnh internet

Không chỉ được anh em trong nhóm yêu mến, Trấn Thành còn rất được lòng đồng nghiệp và khán giả. Thông minh, tài năng, Trấn Thành còn là sao Việt có tấm lòng nhân ái, giàu tình thương.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây hoang mang khi xuất hiện với khuôn mặt bất thường, đáng báo động

Trong showbiz Việt, Trấn Thành được mệnh danh là "MC quốc dân". Nam danh hài đang thống lĩnh các chương trình giải trí hot nhất hiện nay. Hầu như chương trình nào có Trấn Thành đều luôn lọt top thịnh hình của Youtube. Sức hút khủng khiếp của Trấn Thành là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news