Tin mới

Vừa khoe gia tài bạc tỷ, Cường đô la và Đàm Thu Trang lộ đoạn hội thoại 'đốn tim'

Thứ năm, 12/11/2020, 09:04 (GMT+7)

Khoe gia tài bạc tỷ, Cường đô la và Đàm Thu Trang khiến dân tình "đốn tim" với màn hội thoại ngọt như mía lùi.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường có chia sẻ lại đoạn clip trong ngày "đứa con tinh thần" bạc tỷ ra mắt. Ngay dưới bài viết, Đàm Thu Trang đã dành lời chúc mừng ngọt ngào đến ông xã. Đáp lại vợ, Cường đô la khiến dân tình "đốn tim" khi dành lại lời cảm ơn đến hậu phương của mình: "Cảm ơn em vì tất cả".

Chỉ một vài câu ngắn gọn nhưng cũng đủ thấy Cường đô la yêu vợ đến thế nào. Ảnh internet

Chỉ qua một đoạn hội thoại ngắn cũng đủ thấy Cường đô la và Đàm Thu Trang đang yêu nhau say đắm đến thế nào. Cả hai chẳng ngại công khai tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh báo tin vui, chào đón 'đứa con tinh thần' sau bao ngày ấp ủ

Vốn là đại gia kín tiếng nhưng từ khi cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la đã có sự thay đổi tích cực. Đại gia phố núi dành tất cả tình yêu cho người vợ thứ 2. Thay vào đó, Đàm Thu Trang cũng hết lòng vì chồng. Chân dài Lạng Sơn trở thành hậu phương vững chắc, là chỗ dựa tinh thần là cộng sự đắc lực của Cường đô la trong công việc cũng như cuộc sống gia đình.

Cường đô la và bà xã hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới. Ảnh internet

Sự thông minh và ngọt ngào của Đàm Thu Trang đã hoàn toàn khiến trái tim của Cường đô la đổ gục. Đặc biệt là sau khi chân dài Lạng Sơn sinh ái nữ thì đại gia phố núi lại càng thêm yêu vợ hơn.

>> Xem thêm: Bi kịch xót xa của 'người tình' Danh ca Chế Linh: Từ vàng nhiều không xuể đến trắng tay

Nếu như trước đây, khi đang hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Cường đô la khá kín đáo trong cách thể hiện tình cảm thì nay, quý tử nhà bà Nguyễn Thị Như Loan sẵn sàng vì vợ mà làm tất cả, thậm chí là từ bỏ cả đam mê suốt nhiều năm qua.

Chẳng kém cạnh Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cũng tìm được hạnh phúc mới bên Kim Lý. "Nữ hoàng giải trí" cũng sắp chuẩn bị lên chức mẹ lần hai khi đang mang song thai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news