Tin mới

Được tặng túi xách, Long Nhật choáng khi phát hiện bên trong còn có phong bì nửa tỷ

Thứ sáu, 10/07/2020, 16:24 (GMT+7)

Được chủ nhà tặng túi xách hàng hiệu, ca sĩ Long Nhật còn choáng váng hơn khi phát hiện bên trong có phong bì nửa tỷ đồng.

Tham gia một chương trình gameshow, Ca sĩ Long Nhật đã có những chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như sự nghiệp đầy thăng trầm suốt hơn 2 thập kỷ qua. Trong đó, nam ca sĩ khiến khán giả ngỡ ngàng khi tiết lộ nhận cát xê khủng trong một đám cưới.

Long Nhật nhận cát xê 500 triệu hát đám cưới. Ảnh internet

Theo đó, Long Nhật cho biết, trong một lần đi hát đám cưới, anh đã được chủ nhà tặng cho một chiếc túi xách. Đến khi về nhà mở túi ra phát hiện bên trong có phong bì nửa tỷ đồng. Hóa ra, chủ nhà sợ nam ca sĩ trả lại nên phải giấu tiền cát xê trong túi xách. Long Nhật cho biết đây là lần anh nhật cát xê cao nhất trong sự nghiệp đi hát của mình.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi lộ gia tài khủng toàn vàng, kim cương, bất động sản

Cùng với đó, nam ca sĩ trải lòng về những tin đồn thất thiệt khiến sự nghiệp lao đao. Theo đó, nam ca sĩ khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì bất ngờ báo chí đưa tin bị bắt ở động mại dâm. Tin đồn trên đã khiến nam ca sĩ phải khổ sở trước những lời dị nghị. Tuy nhiên, sau một thời gian, tin đồn được đính chính.

Gia đình hạnh phúc của Long Nhật. Ảnh internet

Ca sĩ Long Nhật sinh năm 1967, là ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc trữ tình, quê hương. Dù luôn bị đồn đoán về giới tính, nhưng anh đã kết hôn với chị Kim Ngân – Hoa khôi đất Cảng từng lọt vào Top 10 người đẹp Hải Phòng 1994. Tính đến thời điểm này, cặp đôi đã có với nhau 4 đứa con.

>> Xem thêm: Nam Em thừa nhận bí mật lớn giấu kín trong chuyện tình yêu hậu ồn ào với Trường Giang

Long Nhật được biết đến là nam ca sĩ có giới tính phức tạp. Mặc dù đã có vợ con nhưng giọng ca xứ Huế vẫn bị đồn có tình yêu đồng tính. Không ít lần, nam ca sĩ bị dính nghi vấn phẫu thuật chuyển giới. Tuy nhiên sau đó, Long Nhật đã phủ nhận thông tin và cho rằng, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news