Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tìm được 'bến đỗ mới' sau hơn chục năm yêu đơn phương Mỹ Tâm

Thứ năm, 22/10/2020, 12:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về người yêu mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là "ông hoàng nhạc Việt" của làng giải trí. Hoạt động nhiều năm trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Bên cạnh hào quang nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng cũng được biết đến khi chia sẻ mối tình thập kỷ với Mỹ Tâm. Cùng đứng trên đỉnh cao danh vọng, Đàm Vĩnh Hưng đã dành nhiều tình cảm cho người em thân thiết của mình. Trong suốt hơn 10 năm qua, Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ giấu diếm tình yêu với nàng "họa mi tóc nâu".

Đàm Vĩnh Hưng rất thành công trong sự nghiệp. Ảnh ngoisao.net

Trong một chương trình truyền hình, Mr Đàm khẳng định với Mỹ Tâm, suốt một thời gian anh không thoát ra được hình ảnh của nữ ca sĩ và dần dần đem lòng yêu đến sâu sắc. Anh thừa nhận yêu tất cả con người của Mỹ Tâm từ thời điểm khởi đầu cho đến lúc đứng trên hào quang thành công.

Thế nhưng, giọng ca "Vợ tương lai" cũng thẳng thắn thừa nhận dù mọi thứ đều tương đồng nhưng tính nết lại có phần đối lập khi một người thích tĩnh lặng còn một người lại thích chốn sôi động, ồn ào.

Mối tình đơn phương của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm được nhiều người biết đến.

Dường như tính cách khác biệt đã khiến 2 con người không thể đến với nhau và mối tình đơn phương của Đàm Vĩnh Hưng cũng đau khổ đi theo suốt hơn chục năm nay.

Mới đây, trong lần ra mắt MV mới của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định anh yêu ai sẽ yêu hết lòng, bất chấp hết mọi thứ. Cũng trong lần trả lời phỏng vấn này, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai người yêu mới.

>>>Xem thêm: Mỹ Tâm vẫn đau đáu trong lòng, 'cầu xin' giữa đêm sau khi đi cứu trợ trở về

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về người yêu mới.

Lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về con người thật của người yêu mới đã được 3 năm của mình. Theo đó, cô là người nhỏ tuổi, hát hay nhưng không muốn bước chân vào showbiz xô bồ mà thích cuộc sống giản dị bình yên. Sau khi đi làm về, người yêu của "ông hoàng nhạc Việt" thích chăm sóc cây cỏ, nhà cửa, thú cưng và chia sẻ mọi điều cuộc sống với người mình yêu. Theo đánh giá của Đàm Vĩnh Hưng thì người yêu của anh rất sâu sắc và nhẹ nhàng dù tuổi còn rất nhỏ.

Sau chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả cũng có thể thấy, một nét tương đồng với Mỹ Tâm chính là thích sống yên tĩnh. Tuy nhiên, có lẽ cô gái này có một sức hút khác biệt khiến cho Mr Đàm mở cửa trái tim của mình một lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news