Tin mới

Em gái Cẩm Ly công khai những người đàn ông từng đi qua cuộc đời mình

Thứ hai, 15/06/2020, 11:59 (GMT+7)

Em gái Cẩm Ly - ca sĩ Minh Tuyết công khai danh sách những người đàn ông "đi qua cuộc đời" của mình, bất ngờ nhất là Đàm Vĩnh Hưng.

Cách đây không lâu, ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ danh sách những người đàn ông "đi qua cuộc đời" của mình trong đó có cả Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Đan Trường, Dương Triệu Vũ, Lam Trường....

Nhìn lại những hình ảnh bên dàn "người tình" này, em gái Cẩm Ly vẫn đong đầy cảm xúc và hạnh phúc khi được kết đôi với những nam ca sĩ điển trai, tài năng của làng giải trí Việt. Đến nay, Minh Tuyết vẫn thường xuyên liên lạc và hợp tác với không ít nam nhân trong số 24 "người tình" này.

>> Xem thêm: Em gái Cẩm Ly than thở vì 4 tháng thất nghiệp, không có cát-xê

Em gái Cẩm Ly công khai danh sách 24 nam nhân bước qua cuộc đời của mình. Ảnh internet

Trong số những nam nhân mà em gái Cẩm Ly nên duyên, người gắn bó và tạo ra nhiều bản hit song ca đình đám nhất phải kể đến là Bằng Kiều. Minh Tuyết và giọng ca "Trái tim mùa thu" từng làm mưa làm gió trong thị trường làng nhạc Việt và cả hải ngoại.

Minh Tuyết và Đàm Vĩnh Hưng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc và gameshow. Ảnh internet

Sau gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, em gái Cẩm Ly vẫn là ngôi sao hàng đầu thành danh và nói không với scandal. Nếu như hai chị gái Hà Phương và Cẩm Ly khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh gia đình, ông xã thì Minh Tuyết lại ngược lại. Nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Sau hơn 10 năm bí mật kết hôn, đến năm 2018, Minh Tuyết mới tổ chức đám cưới. Đến nay, vợ chồng em gái Cẩm Ly vẫn chưa có ý định sinh con vì bận rộn với công việc.

Nữ ca sĩ và ông xã kín tiếng luôn đồng hành cùng nhau trong sự kín đáo. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tiệc đầy tháng hoành tráng của ái nữ nhà cô dâu đeo vàng 'trĩu cổ' ở Nam Định

Dù ít khi xuất hiện cùng ông xã trong các sự kiện nhưng em gái Cẩm Ly khẳng định cô vẫn đang hạnh phúc trong hôn nhân. Nữ ca sĩ quan niệm, cuộc sống vợ chồng là điều tế nhị và nên giữ riêng cho mình, càng kín đáo bao nhiêu càng hạnh phúc bấy nhiêu. Cùng với đó, Minh Tuyết cho biết, ông xã là người luôn thấu hiểu công việc của vợ nên cô rất thoải mái khi đóng cặp với các nam nhân khác khi lên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news