Tin mới

Tiệc đầy tháng hoành tráng của ái nữ nhà cô dâu đeo vàng 'trĩu cổ' ở Nam Định

Thứ hai, 15/06/2020, 11:14 (GMT+7)

Thu Hương - cô dâu đeo vàng "trĩu cổ" ở Nam Định lại khiến dân tình trầm trồ khi tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho ái nữ trong tòa lâu đài triệu đô.

Vừa qua, Thu Hương - cô dâu từng gây xôn xao khi đeo vàng "trĩu cổ" trong đám cưới hoành tráng tại Nam Định đã tổ chức tiệc đầy tháng cho ái nữ của mình tại tòa lâu đài triệu đô.

Chỉ là tiệc thôi nôi nhưng cô dâu đeo vàng ở Nam Định đã bỏ ra cả chục triệu để trang trí bóng bay từ cổng vào trong nhà. Cổng căn biệt thự nhà chồng Thu Hương được trang trí vô cùng hoành tráng, có hẳn 3 nơi check-in cho khách mời. Nhìn qua cổng chào cũng đủ để thấy bữa tiệc mừng 3 tháng của công chúa nhà Thu Hương được chuẩn bị cầu kỳ và chu đáo như thế nào.

>> Xem thêm: Bị chê ăn bám vợ, cô dâu 65 tuổi hé lộ nghề nghiệp hiện tại của người chồng trẻ

Cô dâu Nam Định khoe ái nữ kháu khỉnh. Ảnh internet

Được biết, ái nữ của Thu Hương được đặt tên là Gia Hân, nickname ở nhà là Hannah. Đám cưới của cô dâu sinh năm 2000 Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993) tại Nam Định gây xôn xao cư dân mạng trong suốt mấy ngày vừa qua bởi sự hoành tráng xa hoa của cặp đôi.

Tiệc đầy tháng hoành tráng của ái nữ nhà cô dâu đeo vàng ở Nam Định. Ảnh internet

Theo đó để được bộ ảnh cưới như ý, cặp đôi không ngại chi 400 triệu đồng chụp ảnh từ từ Nam chí Bắc trong suốt mấy tuần liền. Trong tiệc cưới cũng đúng chuẩn con nhà giàu xa hoa khi có tôm hùm, rượu ngoại. Dàn xế hộp rước dâu còn có sự xuất hiện của 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ VII.

>> Xem thêm: Hari Won ngỡ ngàng trước thách thức khiếm nhã của nam đồng nghiệp

Vợ chồng cô dâu đeo vàng ở Nam Định. Ảnh internet

Cả gia đình nhà trai lẫn nhà gái đều là những người giàu có nức tiếng. Gia đình cô dâu có bố mẹ đều làm kinh doanh tiếng tăm sở hữu lâu đài Lan Khoa Khuê 7 tầng đình đám trong vùng. Gia đình chú rể cũng không kém cạnh khi sở hữu biệt thự bằng gỗ đắt giá. Được biết, gia đình chú rể ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định chuyên kinh doanh ngành vận tải biển và đóng tàu có tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news