Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của em trai 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai

Thứ tư, 19/08/2020, 15:50 (GMT+7)

Vén màn bí ẩn về cuộc sống em trai Em trai 'thần đồng âm nhạc' Xuân Mai: 'Đứt gánh giữa đường', sống bí ẩn

Rich Anh Tuấn - em trai "thần đồng âm nhạc" Xuân Mai sau khi "đứt gánh giữa đường" với đam mê nghệ thuật lại có một cuộc sống vô cùng kín tiếng.

Xuân Mai và em trai khi còn nổi đình nổi đám. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Xuân Mai nổi lên như một hiện tượng đình đám và được gọi với cái tên "thần đồng âm nhạc". Bên cạnh Xuân Mai, cậu em trai ruột là Rich Anh Tuấn cũng theo chị cho ra mắt nhiều MV và nhận được hiệu ứng tốt.

Sau khi sang Mỹ định cư cùng gia đình, Xuân Mai và em trai trở nên kín tiếng. Nếu như "thần đồng âm nhạc" thi thoảng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thì em trai của giọng ca "Con cò bé bé" tuyệt nhiên im hơi lặng tiếng, công chúng gần như không có thông tin gì về cậu bé mũm mũm ngày nào.

Em trai Xuân Mai có cuộc sống bí ẩn sau khi sang Mỹ. Ảnh internet

"Đứt gánh giữa đường" với niềm đam mê âm nhạc, Rich Anh Tuấn dành thời gian cho việc học và mới tốt nghiệp đại học tại Mỹ vào năm 2019 vừa qua. Mọi thông tin về em trai Xuân Mai gần như chỉ có vậy và cũng hiếm khi nào Anh Tuấn xuất hiện trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tiết lộ điều đặc biệt trong phòng ngủ - chốn riêng tư của hai vợ chồng

Về phía Xuân Mai, nữ ca sĩ cũng không duy trì sự nghiệp âm nhạc được lâu sau khi sang Mỹ. Giọng ca "Bà ơi bà" kết hôn khá sớm và đang làm mẹ của 3 nhóc tì. Năm 20 tuổi, Xuân Mai sinh con đầu lòng. 22 tuổi, nữ ca sĩ đón bé thứ hai chào đời. Năm 2018, Xuân Mai lại tiếp tục sinh bé thứ ba. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news