Tin mới

'Cô dâu 62 tuổi' Thu Sao tiết lộ điều đặc biệt trong phòng ngủ - chốn riêng tư của hai vợ chồng

Thứ tư, 19/08/2020, 15:01 (GMT+7)

"Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao tiết lộ điều thú vị về phòng ngủ - chốn riêng tư với Hoa Cương trong căn nhà mới hoàn thiện.

Cách đây không lâu, "Cô dâu 62 tuổi" Thu Sao và chồng Hoa Cương đã chính thứ về nhà mới sau thời gian tâm huyết xây dựng và chờ đợi. Đặc biệt, cô dâu Thu Sao cho biết, điều mình ưng và hài lòng nhất trong ngôi nhà này chính là phòng ngủ của hai vợ chồng.

Cô dâu Thu Sao gọi đây là lâu đài tình ái của hai vợ chồng. Ảnh internet

Mọi đồ đạc trong căn phòng đều do bố chồng Thu Sao đi đặt. Ảnh internet

Theo đó, bà xã Hoa Cương gọi phòng ngủ của hai vợ chồng với cái tên mỹ miều là "lâu đài tình ái". Thêm một điều khiến cô dâu Thu Sao yêu căn phòng ngủ của mình chính là mọi đồ đạc giường ngủ và tủ quần áo đều do bố chồng tự đi đặt cho con dâu.

>> Xem thêm: Âu Hà My tiếp tục bị bạn thân của tình cũ Hà Duy 'bóc phốt', tiết lộ căn nguyên bị Trọng Hưng bỏ

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Cách đây không lâu, vợ chồng cô dâu 62 tuổi khiến mạng xã hội náo loạn với màn bóc phốt tiểu tam. Cô dâu Thu Sao còn chia sẻ đoạn clip bắt tay nhau vạch trần bộ mặt thật của "tiểu tam". Trong đó, vợ chồng Thu Sao khui lại loạt ảnh quá khứ chứng minh "tiểu tam" này là người lẳng lơ, từng đi giật chồng không ít người trước khi có ý đồ với Hoa Cương.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống, 'vung' tiền tỷ chiều lòng tri kỷ

Vừa qua, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đã chi số tiền lớn để trùng tu nhan sắc. Sau hơn 1 tháng thẩm mỹ, gương mặt của bà xã Hoa Cương đã dần hoàn thiện nhưng vẫn bị méo. Tuy nhiên, so với độ tuổi thì cô dâu Thu Sao được nhận xét là khá trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news