Tin mới

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 27/10: Nằm im chờ thời sau khi lao dốc không phanh

Thứ hai, 26/10/2020, 21:34 (GMT+7)

Giá vàng, dự báo giá vàng mới nhất ngày 27/10, giá vàng thế giới được dự đoán sẽ bình lặng sau khi lao dốc không phanh ngay đầu tuần.

Giá vàng thế giới, dự đoán Giá vàng thế giới mới nhất 27/10

Giá vàng, giá vàng thế giới mới nhất 27/10 được dự đoán sẽ không có quá nhiều biến động sau một phiên sụt giảm mạnh ngay vào đầu tuần.

Giá vàng, giá vàng thế giới chốt phiên ngày 26/7 bất ngờ lao dốc mạnh mẽ sau khi thị trường biến động khi các nhà đầu tư đổ xô vào vàng vào đầu tuần vì suy đoán rằng chính quyền ông Trump đã có thể thu hẹp khoảng cách về kinh tế.

>>>Xem thêm: Giá vàng, giá vàng mới nhất hôm nay 26/10: Vật vã chờ đột phá sau khi lao dốc thảm

Theo đó, gói kích thích trị giá 1,9 nghìn tỷ USD và 2,2 nghìn tỷ USD của Pelosi được cho sẽ tung ra sau khi chính quyền Trump áp dụng Chính sách mới.

Giá vàng thế giới được dự báo sẽ bình lặng sau khi sụt giảm mạnh mẽ vào cuối tuần. Ảnh: Internet

Dù vậy, những nỗ lực cuối cùng của ông Trump cũng như Đảng Dân Chủ đã khiến các nhà đầu tư thất vọng khi cả hai đều không đạt được một thoả thuận tích cực.

Trong khi ông Trump cố củng cố lập trường của chính quyền mình cũng như đảng cộng hoà thì Đảng dân chủ cũng khá cứng rắn.

>>>Xem thêm: Sự thật về mối quan hệ giữa Song Hye KyoSong Joong Ki: Đã rạn vỡ từ trước khi tin ly hôn được tung ra

Bất chấp bị mắc kẹt, giá vàng thế giới ngày mai 27/10 sẽ diễn ra trong ảm đạm khi không có bất kỳ biến động dữ dội nào.

Giá vàng trong nước, dự đoán giá vàng trong nước mới nhất 27/10

Giá vàng, giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày 26/10 được tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức 55,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,25 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng PNJ hiện được niêm yết ở mức 53,6-54,1 triệu đồng/lượng.

Giá vàng, giá vàng trong nước hiện chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của giá vàng thế giới sau khi giá vàng thế giới trên sàn Kitco được niêm yết ở mức 1.898,2 USD/ounce.

Giá vàng, dự đoán giá vàng trong nước mới nhất ngày 27/10 sẽ không có quá nhiều biến động sau khi giá vàng thế giới trải qua không ít biến động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.