Tin mới

Sự thật về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki: Đã rạn vỡ từ trước khi tin ly hôn được tung ra

Thứ hai, 26/10/2020, 19:39 (GMT+7)

Những thông tin từ phía luật sư cung cấp cùng với tiết lộ đắt giá từ một nhà báo cho thấy mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã 'cơm chẳng lành canh chẳng ngọt' từ cuối năm 2018 và nam diễn viên cũng chính là người đã ép buộc vợ cũ ly hôn.

Dù đã chính thức đường ai nấy đi nhưng dường như những thông tin xoay quanh cuộc sống của hai diễn viên đình đám xứ Hàn Song Hye KyoSong Joong Ki lại luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng đời tư của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet

Truyền thông xứ Hàn mới đây đã khiến dân tình không khỏi xôn xao khi tiết lộ một vài thông tin quý giá liên quan đến cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám này.

Song Joong Ki chính là người ép Song Hye Kyo chia tay

Ít ai biết rằng vào thời điểm thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Kbiz tuyên bố ly hôn, không ít mọi mũi rìu dư luận đều đổ dồn về phía Song Hye Kyo.

>>> Xem thêm: Mai Phương Thúy công khai ôm ấp cực tình trai lạ sau khi 'thả thính' hàng loạt, Noo Phước Thịnh đã chính thức bị 'ra rìa'

Thời điểm này, nguyên nhân của vụ ly hôn được dân tình đồn thổi là do nàng ngọc nữ Ngoại tình với đàn em Park Bo Gum, dẫn đến việc Song Joong Ki cũng xao lòng với người con gái khác.

Đám cưới thế kỷ đang ngưỡng mộ của cặp đôi đình đám xứ Hàn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong một tiết lộ gây sốc mới đây, hai luật sư nổi tiếng Hàn Quốc đã thừa nhận chính Song Joong Ki là người đã nhắn tin yêu cầu Song Hye Kyo 'đường ai nấy đi'.

Song Joong Ki được cho là người đã chủ động đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Nhớ lại thời điểm cặp đôi thông báo ly hôn, nam diễn viên cũng chính là người đã đệ đơn ly hôn lên tòa và liên tục lên truyền thông nói về mối quan hệ rạn nứt với nữ diễn viên trong khi phía Song Hye Kyo hoàn toàn im lặng.

Cuộc hôn nhân đáng mơ ước đổ bể khiến không ít người nuối tiếc. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của phóng viên  Kim Dae Oh, trong khi Song Joong Ki đưa ra thông cáo chính thức qua luật sư thì Song Hye Kyo chỉ thông báo qua công ty quản lý.

Dù vậy, nhiều nguồn tin đã chỉ ra manh mối rạn nứt từ trước đó trong hôn nhân của cặp đôi .

Hôn nhân mật ngọt rạn nứt từ cuối năm 2018

Sau thời gian dài theo đuổi, nam tài tử Song Joong Ki đã chính thức cầu hôn nữ thần màn ảnh Song Hye Kyo tại Nhật vào tháng 1/2017 và cả hai chính thức về chung nhà vào tháng 10 cùng năm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Vy thách thức tin đồn ngoại tình bằng hành động lạ lẫm gây chú ý

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân như cổ tích nhưng chóng vánh đã nhanh chóng xuất hiện dấu vết rạn nứt khi chỉ thời gian ngắn sau đó, Song Joong Ki bị bắt gặp đến dự đám cưới của quản lý thân thiết mà không có bà xã đi cùng.

Cặp đôi nên duyên sau hiệu ứng quá lớn từ Hậu duệ mặt trời. Ảnh: Internet

Đưa ra lý do Song Hye Kyo bận rộn lịch trình riêng nhưng ekip của nữ diễn viên cũng không có mặt làm dấy lên mối quan hệ bất thường của cả hai.

Thậm chí, thời điểm này Song Joong Ki cũng bị soi ra chi tiết bất ngờ khi Song Joong Ki bị họ hàng hỏi về Song Hye Kyo thì luôn lưỡng lự khó nói.

Song Hye Kyo dường như không mấy bận tâm quanh ồn ào đời tư. Ảnh: Internet

'Tôi có nghe ngóng được từ người quen của Song Joong Ki vài tháng trước về tình trạng xấu của cặp đôi này. Khi họ hàng hỏi về chuyện Song Hye Kyo vắng mặt, Song Joong Ki đã có biểu cảm trăn trở như kiểu khó nói. Họ hàng sau đó cũng không thể hỏi anh ấy thêm câu nào nữa', nguồn tin tiết lộ.

Giữa thời điểm này dấy lên tin đồn Song Joong Ki có quan hệ tình cảm với nữ luật sư thì Song Hye Kyo cũng vướng vào ồn ào hẹn hò với tình trẻ Park Bo Gum, tái hợp với tình cũ Hyun Bin.

Tuy nhiên, bất chấp những ồn ào, Song Hye Kyo vẫn liên tục giữ thái độ im lặng.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ trước truyền thông, nàng ngọc nữ của điện ảnh xứ Hàn tiết lộ về nguyên nhân ly hôn là do '2 người có sự khác biệt, cả hai đều không thể khắc phục được sự bất đồng giữa 2 người, cuối cùng đành lòng phải đưa ra quyết định như vậy'.

Tờ QQ sau đó cũng đã có bài phân tích về nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi đình đám trong đó đáng chú ý nhất chính là áp lực từ sự kỳ vọng của chính người hâm mộ.

Bởi lẽ cho đến thời điểm hiện tại, những hình ảnh đẹp của cặp đôi bước ra từ phim ảnh vẫn khiến những người hâm mộ tiếp tục kỳ vọng cả hai có thể 'tái hợp' dù sự thật quá phũ phàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news