Tin mới

Vật dụng quen thuộc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi 'ở ẩn' trong hang đá

Thứ hai, 24/08/2020, 09:22 (GMT+7)

Dù ở đâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều luôn giữ bên mình "báu vật" này khiến nhiều người không khỏi tò mò về ý nghĩa đằng sau.

Bên cạnh vai trò là một người lãnh đạo sáng suốt đưa Trung Nguyên trở thành tập đoàn cà phê số 1 tại Việt Nam, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn gây chú ý khi có một cuộc sống vô cùng kì bí, lạ lùng và "khác người".

"Báu vật" luôn được ông Vũ đem theo mang lại giá trị tinh thần cho ông chủ Trung Nguyên. Ảnh internet

Ngoài đam mê cà phê, siêu xe, sách thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có một "báu vật" không bao giờ rời xa. Dù ở bất kỳ đâu, đi đâu, chồng cũ bà Thảo cũng mang theo thứ này bên cạnh như một báu vật. Đó chính là quả cầu Phong thủy màu đen. Nó không mang lại giá trị vật chất nhưng lại có ý nghĩa lớn về mặt tâm linh cũng như giá trị tinh thần.

>> Xem thêm: Lộ nơi ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ từng chung sống trước rạn nứt

Chia sẻ trên báo Dân Trí, ông Đặng Lê Nguyên Vũ thừa nhận, đây là thứ được ông xem như báu vật của cuộc đời mình, mang lại cho ông rất nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Chính vì vậy, khi rời xa gia đình, rời xa bụi trần để nhốt mình trong hang đá, chồng cũ bà Thảo cũng không quên mang theo thứ này bên mình. Rồi sau khi trở về, quả cầu tròn này cũng đồng hành bên cạnh ông Vũ.

Theo phong thủy, "báu vật" này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tượng trưng cho công việc thuận lợi, tăng trí thông minh, công danh và tài lộc, ngoài ra còn tăng cường sinh khí, kích hoạt may mắn, năng lượng dương, chống tà khí từ bên ngoài.

>> Xem thêm: Chỉ trong 1 ngày, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dồn dập nhận tin vui giữa lúc thời thế khó khăn

Vốn là người có tính cách kì lạ, những câu chuyện về cuộc sống đời thường của ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn được dư luận quan tâm. Tính cách "khác người" của ông chủ Trung Nguyên đã từng khiến bà Lê Hoàng Diệp Thảo một mực cho rằng chồng mình đang gặp vấn đề tâm lý. Đây cũng là khởi nguồn của những rạn nứt hôn nhân của cặp vợ chồng đình đám ông Vũ, bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news