Tin mới

Hari Won thú nhận đối xử tàn nhẫn với tình cũ, làm những điều tồi tệ

Thứ bảy, 12/09/2020, 10:19 (GMT+7)

Hari Won đã có màn thú tội về những điều tồi tệ mình từng khiến tình cũ bị tổn thương sâu sắc trước khi đến với Trấn Thành.

Cách đây không lâu, Hari Won có tham gia một chương trình truyền hình trên sóng VTV3. Tại đây bà xã Trấn Thành lần đầu tiết lộ về những bí mật trong đường tình của mình. Nữ ca sĩ khiến fan hoang mang và vô cùng bất ngờ khi cho biết, trước Tiến Đạt, Trấn Thành, cô có một mối tình mãnh liệt.

Hari Won trở thành gương mặt vàng trong các gameshow. Ảnh internet

Theo chia sẻ của bà xã Trấn Thành, người này yêu cô vô điều kiện và sẵn sàng hi sinh vì nữ ca sĩ. Cũng chính vì điều này mà Hari Won biến mình thành người quá đáng. Giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết, trong quá khứ, cô đã làm những điều tồi tệ và tàn nhẫn với người mình yêu như cứ giận dỗi vô cớ là "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với anh chàng này. Dù bị Hari Won đối xử phũ phàng nhưng người này vẫn luôn bao dung yêu cô.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Không chỉ vậy, bà xã Trấn Thành cho biết, đã không ít lần cô khiến bạn trai mất mặt trước gia đình và bạn bè chỉ vì sự ích kỷ và tính hiếu thắng của mình.

>> Xem thêm: Chụp cận mặt bên chồng trẻ, Cô dâu 62 tuổi Cao Bằng càng lộ rõ biến chứng thẩm mỹ

Mối tình này cũng không kéo dài được lâu và chính Hari Won là người đòi chia tay vô cớ. Chia sẻ lại những điều này, bà xã Trấn Thành cho biết, bản thân cô vô cùng hối hận và thấy mình thật sự đã quá đáng và có lỗi với mối tình đó.

Trấn Thành xúc động trong ngày cưới Hari Won. Ảnh internet

Sau khi sang Việt Nam, Hari Won gây chú ý với chuyện tình cùng rapper Đinh Tiến Đạt. Cả hai gắn bó với nhau như hình với bóng và đã có gần chục năm bên nhau. Tuy nhiên, Tiến Đạt đã không phải là người cuối cùng mà Trấn Thành mới chính là chân ái của cuộc đời Hari Won. Cặp đôi như sinh ra để dành cho nhau.

Yêu và kết hôn với Trấn Thành một cách nhanh chóng, Hari Won cũng không tránh khỏi những hoài nghi. Tuy nhiên, đến nay gần 4 năm, cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau và trở thành cặp vợ chồng quyền lực trong làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news