Tin mới

Hết chồng đến lượt 'người tình' phản bội Nhật Kim Anh, quay lưng tán tỉnh nữ đại gia giàu có

Thứ bảy, 05/12/2020, 10:13 (GMT+7)

Hết bị chồng cũ dứt tình, Nhật Kim Anh bị "người tình" quay lưng, công khai tán tỉnh nữ đại gia giàu có khác.

Cách đây không lâu, "người tình" của Nhật Kim Anh khiến công chúng ngỡ ngàng khi công khai tán tỉnh nữ đại gia giàu có bậc nhất showbiz Việt - Sam. Theo đó, tham gia một chương trình truyền hình, cựu thành viên nhóm HKT - TiTi công khai "tung thính", ngỏ lời yêu, bày tỏ tình cảm với bạn gái tin đồn cùa Ngô Kiến Huy.

Người tình của Nhật Kim Anh ngang nhiên thổ lộ tình cảm với nữ đại gia sinh năm 1990. Ảnh internet

Trước hành động này của nam ca sĩ, nữ đại gia sinh năm 1990 đã vô cùng bất ngờ và chỉ biết cười trừ để cho qua tình huống dở khóc dở cười dù biết đây chỉ câu nói bông đùa của đàn anh.

>> Xem thêm: Kín như bưng, nay MC Lại Văn Sâm công khai xuất hiện bên người vợ 'quyền lực': Nhan sắc gây chú ý

Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò với TiTi sau khi ly hôn chồng. Mọi chuyện dường như không suôn sẻ với nữ ca sĩ khi cô bị tố là người thứ ba khiến gia đình tình tin đồn tan vỡ, mỗi người một nơi, con cái không cha.

Để bảo vệ người tình của mình, TiTi đã lên tiếng phân trần và cho biết, anh quen và yêu Nhật Kim Anh khi đã ly hôn với vợ cũ, không có chuyện nữ ca sĩ cướp chồng người khác. Mặt khác, nam ca sĩ cho biết, anh đã thổ lộ tình yêu dành cho Nhật Kim Anh nhưng nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vẫn chưa nhận lời. Cả hai vẫn trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

>> Xem thêm: Bị tình già phũ phàng, Ngọc Trinh lao vào con đường khoe thân quá đà ngang tàng gấp bội Ngân 98

Có thể thấy, chuyện tình yêu với Nhật Kim Anh khá lận đận. Nữ ca sĩ quyết định kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp rồi sinh con. Cuộc hôn nhân kéo dài không bao lâu thì cả hai chia tay trong ồn ào. Điều khiến Nhật Kim Anh trăn trở nhất chính là việc không thể tự tay nuôi nấng, chăm sóc con trai nhỏ.

Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò với TiTi. Ảnh internet

Thế nhưng, ông trời chẳng lấy đi của ai tất cả, tình yêu không may mắn thì sự nghiệp của Nhật Kim Anh lại vô cùng phất. Ngoài âm nhạc, Nhật Kim Anh còn chứng minh sức hút khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với những vai diễn ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news