Tin mới

Hết Honda SH đến Honda Vision có nguy cơ bị 'thổi bay' trước 'cơn địa chấn' xe ga giá rẻ

Thứ năm, 22/10/2020, 08:33 (GMT+7)

Sau Honda SH, tiếp tục đến Honda Vision đứng trước nguy cơ bị lép vế khi các đối thủ xe ga giá rẻ ồ ạt vào thị trường Việt Nam.

Những tháng gần đây, Honda liên tục giảm giá các mẫu xe Honda SH, Honda Lead và Honda Vision do kinh tế đi xuống. Trong số đó, Honda vision vẫn luôn được kỳ vọng là dòng xe bán chạy nhất của Honda.

Đặc biệt, khi các anh em Honda SH và Honda Lead chới với giảm giá để thu hút khách hàng thì Honda Vision vẫn kiên quyết giữ vững phong độ. Tuy nhiên, mới đây, Honda Vision bất ngờ phải rơi vào đường đua khốc liệt với các đối thủ nặng ký khi mà hàng loạt mẫu xe ga giá rẻ tràn về thị trường Việt.

>> Xem thêm: Kia Morning mạnh tay giảm giá chưa là gì so với Mazda3 phá giá bằng 2 chiếc Honda SH

Cụ thể, Honda Vision sẽ phải đối đầu với hàng loạt xe như: Suzuki Impulse được bán với giá hơn 30 triệu đồng, SYM Attila 125 giá từ 33 triệu đồng, Yamaha FreeGo giá từ từ 33 triệu đồng.

SYM Attila 125 giá từ 33.000.000 đồng. Ảnh internet

Trong đó, Suzuki Impulse được nhà sản xuất trang bị động cơ 124 cc, phun xăng điện tử. Xe có 4 màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Yamaha FreeGo bản tiêu chuẩn từ 33.000.000 đồng. Ảnh internet

SYM Attila 125 được hãng thay đổi đáng kể về diện mạo và đưa vào nhiều trang bị bao gồm đồng hồ điện tử, đèn LED nổi bật,…

Suzuki Address có giá từ khoảng 28.300.000 đồng đến 28.800.000 đồng. Ảnh internet

Đây được xem là ba đối thủ nặng ký với Honda Vision. Hiện tại, giá xe Honda Vision được bán dao động từ 30 triệu đồng đến 35 triệu đồng tùy từng phiên bản. Đây là dòng xe tay ga phổ thông được Honda chính thức đưa ra thị trường thế giới và lần đầu xuất hiện tại Việt Nam cách đây 9 năm trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news