Tin mới

Hết khiến dân tình 'đỏ mắt' vì hờ hững, Giáng My lại tung ảnh trầm tư, thanh cao đúng chất gái kinh kỳ

Thứ hai, 09/11/2020, 09:13 (GMT+7)

Không chỉ khiến dân tình 'đỏ mắt' khi tung ảnh nóng bỏng ở tuổi U50, Hoa hậu Giáng My đã tung loạt ảnh trầm tư của thiếu nữ đúng chất gái cố đô.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã tung ra loạt hình ảnh trầm tư đầy quý phái với đúng chất gái cố đô kinh kỳ.

Những hình ảnh mới của hoa hậu đền Hùng Giáng My trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Tạo dáng bên cửa sổ, Giáng My không chỉ cho thấy vẻ quý phải và xinh đẹp mà còn cho thấy thần thái hết sức thanh cao của mình, đúng chuẩn gái Hà Nội xưa.

Trước đó, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp khi tung hình ảnh diện bikini đầy nóng bỏng.

>>>Xem thêm: Hoa hậu Giáng My trễ nải với váy xẻ sâu 'nóng mắt', soán ngôi đàn em Mai Phương Thúy

Dù đã bước vào tuổi U50 nhưng dường như sắc vóc của nàng hậu Giáng My vẫn được xem là một trong những thách thức đối với thời gian về nhan sắc.

Vẻ đẹp thanh cao và khí chất đúng chất phụ nữ kinh kỳ xưa pha lẫn hiện đại. Ảnh: Facebook

Không chỉ đọ sắc cùng đàn em và hoàn toàn lấn át, nàng hậu Giáng My còn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp bất biến của mình. 

Từng được xem là 'chị đại' trong dàn chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô, ở thời điểm hiện tại, Giáng My vẫn sở hữu nhan sắc lấn lát đàn em.

>>>Đừng bỏ lỡ: Phớt lờ chỉ trích, Mai Phương Thúy tiếp tục làm 'nóng mắt' dân tình với ảnh gợi cảm

Trên trang cá nhân của mình, bóng hồng xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái thường xuyên tung hình ảnh đẹp đến ná thở.

Trước đó, bóng hồng từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ ưu hái hộ tống khiến dân tình đỏ mắt với màn diện bikini nóng bỏng dù đã ở tuổi U50. Ảnh: Facebook

Cũng là một trong những người cập nhật xu hướng nhanh chóng, hoa hậu Giáng My không ngần ngại diện mốt vest không nội y và lấn lướt hoàn toàn đàn em Mai Phương Thúy, Ngọc Hân...

Dù đã ở tuổi U50 nhưng dường như phong cách và gu thời trang của hoa hậu đền Hùng ngày càng táo bạo và gợi cảm.

Cô cũng thường xuyên tung ảnh xinh đẹp mướt mắt của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cô nhận về vô vàn lời khen từ những người hâm mộ và liên tục chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình, nhận được vô vàn lời khen từ những người hâm mộ.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật và luôn được xem là gương mặt đình đám, duyên dáng trên sàn diễn, Hoa hậu Giáng My còn sở hữu nét hiện đại và hoài cổ, mang đậm dấu ấn kinh kỳ.

Từng đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu đền Hùng năm 1992 và ở thời điểmh hiện tại, Giáng My vẫn là gương mặt có sức hút tại các sự kiện lớn nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news