Tin mới

HLV Park Hang Seo ở lại dọn rác sau chiến thắng của U22 Việt Nam

Thứ năm, 15/08/2019, 14:55 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cùng BHL U22 Việt Nam đã có những hành động bảo vệ môi trường sau khi trận giao hữu kết thúc.

Vào tối qua, U22 Việt Nam đã có trận giao hữu với CLB Kitchee SC của Hồng Kông trong đợt tập trung ngắn ngày thứ 2 trong tháng 8. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện đẳng cấp vượt trội trước đối thủ từng 3 lần vô địch giải quốc nội và có chiến thắng 2-0. Cả 2 bàn thắng của U22 Việt Nam đều được ghi bởi những tình huống cố định, trong số đó có pha đá phạt rất đẹp mắt của Danh Trung.

Ngay sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo cùng HBL đội bóng đã để lại hành đồng đẹp. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã đi thu gọn toàn bộ các chai nhựa được các cầu thủ sử dụng trong trận đấu để vứt vào thùng rác. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng tự tay nhặt những rác bẩn trên mặt sân để giữ vệ sinh.

Đây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo ở lại thu dọn rác sau khi trận đấu kết thúc. Cách đây không lâu, cũng đích thân ông đã nhặt từng vỏ chai nhựa khi trận đấu của U22 Việt Nam kết thúc.

Theo kế hoạch, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ trở về CLB và hội quân trở lại vào cuối tháng 8 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news