Tin mới

Hoa hậu Oanh Yến tiết lộ lý do chưa kết hôn dù sinh tới con thứ 6 cho bạn trai đại gia

Chủ nhật, 12/04/2020, 18:13 (GMT+7)

Thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống hôn nhân với bạn trai đại gia, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây thông tin Hoa hậu Oanh Yến hạ sinh con trai thứ 6 cho bạn trai đại gia được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Sau khi chia sẻ niềm vui mới, danh xưng "hoa hậu đông con nhất Việt Nam" cũng gắn liền với cô.

Hoa hậu Oanh Yến bên bạn trai đại gia và 5 con (ảnh FBNV)

Hoa hậu Oanh Yến cho biết cô cảm thấy vui khi được gọi với danh xưng này. "Tôi không áp lực chuyện khán giả sẽ chỉ quan tâm đến đời tư của mình. Sắp tới tôi sẽ tập trung phát triển sự nghiệp nhiều hơn", cô chia sẻ

Ở thời điểm hiện tại, hoa hậu sinh năm 1986 thành công cả trong cuộc sống gia đình lẫn sự nghiệp sắc đẹp. Cô từng đăng quang hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines. Sau khi sinh con thứ 5, cô tiếp tục dự thi Queen Of Beauty World 2019 và giành được danh hiệu cao nhất.

Để có được thành công đó chính là nhờ vào sự hậu thuẫn vững chắc của bạn trai đại gia Tân Long. Cả hai quen nhau từ khi cô 19 tuổi, nhưng phải 10 năm sau anh mới chính thức nhắn tin làm quen cô.

Dù đã 6 lần sinh con cho bạn trai đại gia nhưng Oanh Yến vẫn chưa một lần mặc áo cô dâu. Cô gọi bố của các con mình là "bạn trai" thay vì "chồng".

Oanh Yến cho biết thời điểm ấy cô có 2 con và đang bị tổn thương về mọi mặt. Điều đó khiến hoa hậu e ngại và không muốn tìm đến bất kỳ mối quan hệ nào. Tuy nhiên, sự ân cần chăm sóc của bạn trai đại gia đã khiến cô cảm động.

"Tôi xem anh như một vị cứu tinh, xuất hiện đúng thời điểm tôi bế tắc và hết mực chăm lo cuộc sống của mẹ con tôi", Oanh Yến tâm sự.

Tuy nhiên có một điều đặc biệt khiến nhiều người không khỏi thắc mắc rằng đến nay, dù đã 6 lần sinh nở nhưng Oanh Yến chưa một lần mặc váy cô dâu.

Oanh Yến luôn biết ơn chồng là điểm tựa vững chắc cho cô và các con (ảnh FBNV)

Chia sẻ về điều này, hoa hậu cho biết chuyện tình cảm của cô và bạn trai được gia đình hai bên ủng hộ. Cặp đôi cũng tính đến chuyện kết hôn vào năm ngoái nhưng lúc đó đang mang bầu bé thứ 5 nên phải tạm hoãn lại.

Bà mẹ 6 con không phủ nhận việc một lúc chăm 6 đứa trẻ khiến cô gặp không ít khó khăn. Người đẹp khó cân bằng giữa công việc cá nhân và gia đình vì vậy bạn trai đại gia chính là người luôn bên cạnh hỗ trợ cô trong tất cả mọi việc.

Gia đình đông vui và luôn đầy ắp tiếng cười (ảnh FBNV)

Cô đầu tư thì bạn trai hỗ trợ tài chính, cô bận công việc thì bạn trai chăm con. Với tiêu chí cả nhà cố gắng vì nhau nên gia đình Oanh Yến vẫn luôn đầy ắp tiếng cười.

Bạn trai đại gia còn tâm lý dành tặng cô món quà đặc biệt trước khi sinh quý tử đó là một căn biệt thự ở Bình Dương, tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2, tổng trị giá sau trang trí và nội thất ước tính hơn 100 tỷ đồng.

Chia sẻ về thông tin này, Oanh Yến tiết lộ bạn trai cô mua và xây để tặng cho mấy mẹ con từ lâu rồi. Nhưng vì cả hai cũng bị cuốn vào công việc.

Căn biệt thự trị giá khoảng 100 tỷ đồng Oanh Yến được bạn trai đại gia tặng (ảnh internet)

Thêm nữa việc ở nhà to trong khi con còn bé khiến cô áp lực nên giờ đây khi các nhóc tì đã lớn hơn, cần phòng riêng nên thông tin mới được chia sẻ với mọi người.

Hoa hậu thật thà tâm sự cô không hề chia sẻ giá trị của căn nhà, nhưng có thể do mọi người hỏi bạn trai cô chứ Oanh Yến từ trước tới nay không để ý nhiều đến vấn đề tài sản của ông xã, mà chỉ tập trung lo tốt cho con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news