Tin mới

Liên tục phải nhập viện vì bệnh tật, Nam Em bức xúc khi bị anti fan 'dè bỉu'

Thứ ba, 17/11/2020, 07:15 (GMT+7)

Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em liên tục gặp vấn đề về sức khỏe và còn bị chỉ trích vì khoe ảnh bệnh tật.

Sau chuyện tình với Trường Giang, Nam Em liên tục gây xôn xao mạng xã hội khi có những hành động khó hiểu. Dù ngày càng thăng hạng về nhan sắc và tài năng nhưng chuyện đời tư của Nam Em vẫn khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Nam Em từng là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng.

Trong quá khứ, Nam Em từng tiết lộ chuyện bị mắc chứng rối loạn lo âu mà bác sĩ gọi là tâm thần. Cô nàng bị sốc bởi hành động phũ phàng của Trường Giang và bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng sau đó có những hành động khác người.

Thời gian gần đây, Nam Em xuất hiện liên tục trên cả truyền hình và có nhiều lời chia sẻ đầy ẩn ý trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

>>>Xem thêm: Nhật Kim Anh bất ngờ phát hiện mắc bệnh đã tiềm ẩn 8 năm

Mới đây, tình cũ tin đồn của Trường Giang bất ngờ đăng lên mạng xã hội dòng bức xúc vì có người nói cô giả bệnh thể lấy sự thương hại của mọi người và làm trò khiến nhiều người khó chịu.

Nam Em liên tục phải nhập viện vì sức khỏe không ổn định.

Không chịu được có người miệt thị mình, Nam Em đã lên tiếng dằn mặt người đã dè bỉu cô và khẳng định cô vẫn sẽ quay lại với hoạt động nghệ thuật dù bệnh tật nhiều trên người. Có thể bệnh tật quấn thân nên Nam Em đã bị Giảm cân một cách trầm trọng khiến các nghệ sĩ cũng phải bất ngờ.

Cô đã phải dằn mặt những người dè bỉu chuyện bệnh tật của mình.

Nam Em từng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và đạt được huy chương vàng giải Hoa hậu Ảnh tại hoa hậu Trái Đất năm 2016. Thế nhưng, khi bắt đầu tham gia các chương trình gameshow thì cô đã có cơ hội làm việc với danh hài Trường Giang. Từ đó, nàng Hậu này đã rơi vào lưới tình khi yêu đơn phương Trường Giang. Chính những ồn ào tình ái với ông xã Nhã Phương đã thay đổi sự nghiệp của Nam Em.

Chuyện tình của Nam Em và Trường Giang từng gây ồn ào trên mạng xã hội.

Dù đã đi điều trị tâm lý nhưng Nam Em vẫn khiến nhiều người ngán ngẩm về những hành động gây tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news