Tin mới

Hòa Minzy khoe nhận quà 'khủng' của NSƯT Hoài Linh: Ngoại hình của nam danh hài mới gây chú

Thứ ba, 29/09/2020, 09:51 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hòa Minzy khoe bức ảnh chụp cùng NSƯT Hoài Linh khi đến thăm nhà thờ Tổ, ngoại hình của nam danh hài mới là tâm điểm.

Cách đây ít giờ, Hòa minzy hào hứng khoe món quà "khủng" nhận từ Danh hài Hoài Linh khi đến nhà thờ Tổ. Nhận được món quà của nam danh hài, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh không giấu được sự hạnh phúc và tin rằng món quà sẽ đem lại may mắn cho mình.

Danh hài Hoài Linh có phần tăng cân trông thấy. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ngoại hình của danh hài Hoài linh khiến cư dân mạng không khỏi quan tâm. Dường như nam danh hài có phần tăng cân, đầy đặn hơn trước đây, da dẻ hồng hào không còn xanh xao.

>> Xem thêm: Nam Em được xế sang bạc tỷ đưa đón, gây chú ý với chiếc váy 'không thể xẻ sâu hơn nữa'

Nhìn hình ảnh hiện tại của danh hài Hoài Linh, fan cảm thấy yên tâm hơn. Trước đây, nam danh hài từng vắt kiệt sức chạy show dẫn đến lao lực rồi Giảm cân gầy guộc. Sau thời gian nghỉ ngơi, nam danh hài đã lấy lại sức sống.

Hoài Linh là nam nghệ sĩ nổi đình nổi đám trong showbiz Việt và là người anh được đàn em trong nghề kính trọng bởi tài năng và đức độ. Sở hữu cả gia tài đồ sộ, cát-xê cao nhưng danh hài Hoài Linh lại có một lối sống giản dị, chân phương và trọng tình trọng nghĩa. Đây cũng là lý do tại sao nam danh hài luôn được công chúng yêu mến.

>> Xem thêm: Vừa có bạn gái mới, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết cạnh tranh cực gắt với Mỹ Tâm

Nổi tiếng nhưng danh hài Hoài Linh lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam nghệ sĩ chỉ lộ chuyện đã từng kết hôn khi người em trai Dương Triệu Vũ vô tình làm lộ ảnh cưới treo trong nhà. Tuy nhiên, mọi thông tin về người vợ cũ của Hoài Linh vẫn là một ẩn số. Con trai ruột của Hoài Linh đã trở thành một chàng trai trưởng thành với một công việc tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news