Tin mới

Sau tất cả, đây mới là thứ khiến Đặng Lê Nguyên Vũ dành tình yêu chung thủy không bao giờ phản bội

Thứ năm, 01/10/2020, 08:46 (GMT+7)

Chẳng phải bà Lê Hoàng Diệp Thảo, cuối cùng thì thứ mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu một cách say đắm, không tiếc tiền đầu tư, một lòng một dạ chung thủy lại là thứ khác.

Chuyện tình yêu một thời của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng là điều khiến không ít người ngưỡng mộ. Cặp trai tài gái sắc đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để có được thành công rực rỡ và có với nhau 4 người con.

Thế nhưng, sau tất cả, bà Thảo lại không phải là người đồng hành cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến hết con đường còn lại. Hóa ra chẳng phải bà Thảo mà còn một thứ nữa có sức mạnh quyến rũ khủng khiếp không ông Vũ cứ lao vào một cách say đắm và không bao giờ phản bội.

>> Xem thêm: Lệ Quyên khoe ảnh chốn riêng tư, thứ đang 'ngự' ở trên giường mới khiến dân tình choáng váng

Đó là thứ đã đồng hành bên ông Đặng Lê Nguyên Vũ suốt hơn 3 thập kỷ, là thứ mà ông chủ Trung Nguyên luôn kề cạnh trên chiếc giường của mình. Ngay cả khi ông Vũ tạm lánh sống trong hang đá cũng không thể thiếu thứ này.

Thứ mà được nhắc đến ở đây chính là sách. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng chia sẻ trên Cafe rằng, sách là một trong 3 thứ cực kỳ quan trọng của cuộc đời ông. Nhờ có nó mà đã giúp ông khơi sáng trí tuệ, giúp ông thành công. Ông Vũ luôn có một tình yêu mãnh liệt và đặc biệt với thứ tình yêu đặc biệt này. Kể từ khi còn là một cậu bé nghèo khó, ông chủ Trung Nguyên đã luôn tỉm mọi cách để có thể tiếp cận với những cuốn tri thức này.

Cũng vì đam mê mãnh liệt này mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ chẳng ngại vung ra cả triệu đô để thực hiện dự án đem sách tặng các bạn trẻ trên mọi miền đất nước. Chồng cũ bà Thảo mong muốn tình yêu của mình sẽ được lan tỏa đi khắp mọi nơi và góp phần nhỏ truyền cảm hứng cho mọi người.

Cho đến nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn luôn khẳng định rằng  có ba điều quan trọng trong cuộc đời đó chính là: Thầy tốt, bạn tốt và sách tốt. Đây là ba thứ tác động trực tiếp đến sự hình thành phát triển nhân cách của một con người. Chính vì vậy, các quán cà phê của Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đều dành một góc bày biện những cuốn sách quý trong đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news